- Quản lý của ca sĩ  Lệ Quyên cho biết nữ ca sĩ vừa phải tháo sụn mũi giả gấp vì nguy cơ hoại tử, gây ảnh hưởng đến tính mạng.

Lệ Quyên lần đầu hát nhạc trẻ và dance thời thượng

Mr. Đàm, Lệ Quyên ký lên tranh đấu giá: Văn hoá và pháp lý đều sai

Thời gian qua, Lệ Quyên gây xôn xao với hình ảnh khác lạ, đặc biệt phần mũi của cô bị sưng to. Nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng nữ ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ. 

Tối 25/10, quản lý của Lệ Quyên cho biết nữ ca sĩ vừa phải phẫu thuật tháo bỏ sụn mũi sau biến chứng. Theo đó, ca sĩ Lệ Quyên từng thừa nhận nâng mũi. Gần đây, mũi cô bị sưng nặng do cơ thể tự đào thải sụn cũ.

{keywords}
Lệ Quyên gây xôn xao trước gương mặt khác lạ.

“Ai cũng biết chị Lệ Quyên sửa mũi từ chục năm nay. Nhưng gần đây, mũi của chị bị sưng rất nặng. Lúc đầu chị còn nghĩ không sao, uống thuốc sẽ khỏi nhưng không phải. Lệ Quyên rất lo lắng, đến gặp bác sĩ. Cơ thể của Lệ Quyên đang đào thải sụn cũ và bác sĩ chỉ định phải tháo sụn ra gấp”, đại diện Lệ Quyên cho biết.

Người này cho hay, ban đầu Lệ Quyên dự định qua liveshow của mình mới tiến hành tiểu phẫu nhưng bác sĩ không đồng ý vì nếu để lâu sẽ gây nhiễm trùng, hoại tử, nguy hiểm tính mạng. Cách đây một tuần, giọng ca "Giấc mơ có thật" đã quyết định thực hiện tháo sụn và may mắn mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ.

{keywords}
Giọng ca “Như Giấc Chiêm Bao” tươi tắn sau khi tháo sụn mũi.

"Thực ra quá trình tháo sụn đã gắn quá lâu vào cơ thể rất đau đớn, nguy hiểm vì chị bị mất rất nhiều máu (do sụn cũ liền vào thịt luôn rồi)... Bên cạnh đó, chị còn rất lo lắng vì mũi cũ đã gắn liền bao nhiêu năm, giờ gỡ sụn ra không biết sẽ như thế nào, mặt có còn xinh không. Hai chị em rất stress vì khối lượng công việc thời gian này rất nhiều", người đại diện này chia sẻ thêm.

“Trong cái rủi có cái may, gỡ sụn cũ ra mặt chị Lệ Quyên hài hòa và trẻ trung hơn. Từ nay chị ấy cũng không còn đồ giả trong người nữa. Hôm nay, mũi vẫn còn sưng vì vết thương lâu lành”, quản lý của Lệ Quyên nói về kết quả sau ca phẫu thuật.

Lưu Hằng

'Bản sao' Lệ Quyên toát mồ hôi vì ba chàng trai hăng say chinh phục

'Bản sao' Lệ Quyên toát mồ hôi vì ba chàng trai hăng say chinh phục

Trong 5 ứng viên, có tới 3 người thách đấu ngôi sao ngồi lâu nhất tại Giọng ca bất bại là Lệ Ngọc khiến cô không khỏi “toát mồ hôi hột”. Tuy nhiên bản sao Lệ Quyên nhấn mạnh mình đã trang bị rất nhiều “vũ khí” để chiến đấu.

Hà Hồ đụng mặt Lệ Quyên trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng

Hà Hồ đụng mặt Lệ Quyên trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng

Dường như chỉ có Đàm Vĩnh Hưng mới có khả năng mời Hà Hồ và Lệ Quyên cùng xuất hiện vì cả hai thường tránh đụng mặt nhau tại sự kiện.

‘Bản sao Lệ Quyên’ khiến Mr. Đàm ngạc nhiên khi cover hit Chi Pu

‘Bản sao Lệ Quyên’ khiến Mr. Đàm ngạc nhiên khi cover hit Chi Pu

Lệ Ngọc - 'bản sao Lệ Quyên' vì chuyên dòng nhạc trữ tình - khiến khán giả hết sức ngạc nhiên khi bất ngờ thay đổi phong cách năng động với màn cover hit 'Talk to me' của Chipu.