Thông tin về thu nhập 10 triệu đô được lan truyền trên mạng đã khiến Lệ Quyên phải “sợ” và “khổ” suốt những ngày qua. Mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính.

Clip Lệ Quyên nói về thông tin thu nhập 10 triệu đô/năm:


Trong một bài đăng trên trang Facebook cá nhân của ca sĩ Lệ Quyên, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã bình luận mức thu nhập của Lệ Quyên mỗi năm tạm tính là 68 tỷ VND, tương đương khoảng 3 triệu đô/năm. Hai nhân vật đình đám của showbiz Việt đã có những trêu đùa dí dỏm, và Lệ Quyên còn nói vui cô gặt hái tới 10 triệu đô mỗi năm. Thế nhưng không ngờ những câu bông đùa lại trở thành tin đồn gây sốc cho cộng đồng mạng khiến nữ ca sĩ “điêu đứng”.

{keywords}
Cuộc trò chuyện giữa Lệ Quyên và Khắc Tiệp.


Sau những tin đồn, Lệ Quyên vừa buồn cười vì chuyện vô lý như vậy cũng biến thành scandal, vừa thấy sợ khi phát ngôn trên mạng. Lệ Quyên bày tỏ: “Tôi đang dở khóc dở cười vì tin đồn đó. Tôi và Khắc Tiệp rất thân nhau, bạn ấy hay trêu Lệ Quyên giàu nên mới đùa tôi thu nhập một năm 3 triệu đô.

{keywords}
Lệ Quyên phải “kêu trời” vì câu chuyện thu nhập những ngày qua.

Lệ Quyên chia sẻ: “Facebook của tôi để công khai. Dù là fan hay không phải fan cũng đều được đọc rất thoải mái, comment vô tư. Chẳng có ai thu nhập thật mà nói hồn nhiên trên mạng như thế! Nhưng cũng phải thú nhận rằng, đấy cũng là điều tôi phải rút kinh nghiệm. Ngồi ở nhà nói đùa với nhau thế nào cũng được, nhưng đã viết hay công khai điều gì không phải ai cũng hiểu cho mình. Tôi sợ nhất khán giả bị ác cảm và hiểu sai rằng tôi đang khoe khoang.”

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng trải lòng về những khó khăn mà cô cùng các đồng nghiệp phải trải qua dù trên sân khấu có được tung hô là “ông hoàng”, “bà chúa”… “Đôi khi anh em nghệ sĩ chúng tôi vẫn nói với nhau, chỉ có nghệ sĩ ở Việt Nam như tôi hay cỡ anh Đàm Vĩnh Hưng, mà đi diễn vẫn phải tự trang điểm, làm tóc, vẫn ngồi ăn mì gói ở sân bay. Ăn uống phải giấm giúi ở góc máy bay chẳng ai biết, hoàn toàn tự phục vụ chứ lấy đâu ra chuyên cơ hay đoàn tùy tùng.”

{keywords}
Lệ Quyên vẫn có lúc ăn mì gói ở sân bay, không có người chăm chút khi đi diễn xa.

“Nữ hoàng phòng trà” thừa nhận bản thân có được ngày hôm nay đã là may mắn hơn nhiều nghệ sĩ khác, nên những tin tức về thu nhập hàng triệu đô là không thể có. Lệ Quyên tâm sự: “Nghệ sĩ không giàu gì ngoài giàu tình cảm. Mỗi ngành nghề có đặc trưng riêng, cái giàu của nghệ sĩ chính là được khán giả yêu mến, đón chào”.

Mai Hương