Tài năng và xinh đẹp, Mai Phương chưa một lần từng tỏa sáng thực sự:

Tối 28/3, Mai Phương qua đời sau gần 2 năm chiến đấu với bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối. Mặc dù đã rất cố gắng chống trọi với căn bệnh quái ác, sự ra đi bất ngờ của Mai Phương cũng gây ra nhiều sự tiếc nuối và thương xót của đồng nghiệp và khán giả. 

Theo nguồn tin của VietNamNet, lễ tang của Mai Phương sẽ được diễn ra đơn giản. Sau đó, nữ diễn viên sẽ được đưa đi hỏa táng.

{keywords}
Mai Phương và con gái Lavie.

Do qua đời trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp và quy định không tụ tập đông, gia đình diễn viên Mai Phương sẽ thực hiện tang lễ đơn giản và hạn chế người đến viếng. Gia đình Mai Phương và các anh chị em đồng nghiệp đã sắp xếp thời gian tang lễ nhưng không muốn công bố rộng rãi, tránh tình trạng người dân và người hâm mộ tụ tập gây nguy hiểm.

Lễ viếng tổ chức chiều 29/3, thi hài nữ diễn viên được hỏa táng vào sáng 31/3.

Khi hay tin nữ diễn viên qua đời, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã chia buồn trên trang cá nhân và bày tỏ sự thương cảm với hoàn cảnh nữ diễn viên.

Nói về những ngày cuối đời, bố của nữ diễn viên chia sẻ trên truyền thông rằng: "Thời gian gần đây Mai Phương thường xuyên bị đau quằn quại, không có ngày nào Phương không bị đau".

Cuộc đời lận đận, gồng từng phút chiến đấu với ung thư của Mai Phương:

M.P

Mai Phương: Tình duyên lận đận, bị ung thư vẫn luôn lạc quan yêu đời

Mai Phương: Tình duyên lận đận, bị ung thư vẫn luôn lạc quan yêu đời

 - Làm mẹ đơn thân với nhiều áp lực về kinh tế lẫn tinh thần, mang trong mình căn bệnh ung thư khi tuổi đời còn trẻ nhưng Mai Phương vẫn luôn mạnh mẽ, lạc quan trước mọi thử thách.