Trong ngày giỗ lần thứ 24 của Lê Công Tuấn Anh, nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại nghĩa trang Chùa nghệ sĩ tại quận Gò Vấp, TP.HCM để tưởng nhớ nam diễn viên. Ngày 22/10 (6/9 âm lịch), các nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, Long Nhật, Phước Sang, đạo diễn Nguyễn Phương Điền chia sẻ trên trang cá nhân bày tỏ thương tiếc.

Chia sẻ với VietNamNet, Trịnh Kim Chi cho biết, hàng năm cô đều tới thăm viếng tưởng nhớ người đồng nghiệp quá cố. Cùng các nghệ sĩ khác gặp nhau tại nghĩa trang, mọi người cùng ôn lại kỷ niệm. "Dù đã 24 năm trôi qua, nhưng những ký ức, kỷ niệm về anh, chúng tôi đều nhớ mãi", nữ diễn viên tâm sự.

Nhiều khán giả bày tỏ tiếc thương nam diễn viên tài hoa đoản mệnh. Dưới trạng thái của Trịnh Kim chi. Một số người bình luận, Lê Công Tuấn Anh nơi chín suối sẽ yên lòng an nghỉ khi anh chị em đồng nghiệp luôn nhớ thương anh.

{keywords}
Trịnh Kim Chi cùng các nghệ sĩ tại nghĩa trang.

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân cùng trạng thái: "Giỗ anh. 24 năm rồi anh vẫn trong lòng chúng tôi".

Diễn viên Lê Tuấn Anh tự sáng tác thơ để nhớ về đồng nghiệp đã khuất. Anh viết trên trang cá nhân: "Lặng lẽ mày / Và lặng lẽ tao / Ngoài kia / Phố cũ ồn ào / Đời / Vẫn như chiêm bao" khiến nhiều người xúc động. Ngày giỗ năm trước, anh cũng làm thơ tưởng nhớ người bạn thân thiết.

{keywords}
Nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh lúc sinh thời.

Diễn viên Lê Công Tuấn Anh nổi tiếng thập niên 90 với thành công vang dội của vai Quang Đông Ki Sốt trong bộ phim Vị đắng tình yêu. Anh trở thành ngôi sao tên tuổi sáng giá bên cạnh Quyền Linh, Trịnh Kim Chi, Phước Sang... Năm 1996, anh ra đi trong sự bàng hoàng của gia đình bạn bè và khán giả.

Sự ra đi của Lê Công Tuấn Anh để lại thương tiếc to lớn trong công chúng. Đám tang tổ chức với hàng trăm ngàn người đưa tiễn tại TP.HCM. Đến nay, tên anh vẫn được khán giả ghi nhớ, bạn bè đồng nghiệp hàng năm đến ngày giỗ luôn ghé thăm viếng mộ anh.

Tiểu Ngọc

Phước Sang, Trịnh Kim Chi viếng mộ Lê Công Tuấn Anh

Phước Sang, Trịnh Kim Chi viếng mộ Lê Công Tuấn Anh

Trong ngày giỗ lần thứ 24 của Lê Công Tuấn Anh, nghệ sĩ Phước Sang, Trịnh Kim Chi, Long Nhật đã đến thắp hương tại phần mộ của cố diễn viên.