Trên trang cá nhân của mình mới đây, người mẫu Linh Chi  gây bất ngờ khi thông báo mình đã kết hôn cùng bạn trai Lâm Vinh Hải.

“Ba năm một chặng đường, ở tuổi 31, đăng ký kết hôn là quyết định lớn lao nhất trong hơn 30 năm cuộc đời mình. Cũng là những gì bố mẹ và gia đình mong mỏi. Không biết là phúc hay họa nhưng lòng đã quyết thì không hối hận”, Linh Chi viết.

{keywords}
Nữ người mẫu cho biết để cùng bạn trai đi đến mối quan hệ như hiện tại, cô luôn tự nhủ bản thân phải sống thiện lành, không toan tính.

Bên dưới dòng trạng thái, bạn bè, đồng nghiệp để lại lời chúc mừng cho cặp đôi. “Chúc mừng 2 em, sau bao phong ba bão táp cuối cùng cũng thấy được cầu vồng. Chúc 2 em hạnh phúc, bên nhau trọn đời”, một người thân của cặp đôi để lại bình luận.

Liên hệ với Linh Chi, cô từ chối tiết lộ thông tin về lễ cưới. Trong khi đó, chồng cô – vũ công Lâm Vinh Hải hiện khóa máy.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải chính thức quen nhau từ năm 2016, khi cùng hợp tác trong bộ phim “Găng tay đỏ”. Thời điểm cả hai công khai mối quan hệ, vợ cũ của Lâm Vinh Hải – Lý Phương Châu đã đăng đàn tố nam vũ công ngoại tình trước khi ly hôn, Linh Chi là “người thứ ba”.

Sự việc nổ ra kéo theo những tranh cãi không dứt từ người trong cuộc lẫn cộng đồng mạng. Cả Linh Chi và Lâm Vinh Hải cũng lên tiếng phản bác nhưng họ không nhận được nhiều sự đồng tình từ dư luận.

{keywords}
Cặp đôi phải trải qua chặng đường nhiều sóng gió mới để có được hạnh phúc như hiện tại.

3 năm quen nhau, cặp đôi không ít lần cãi vã, chia tay vì khác biệt tính cách. Tuy nhiên, họ nhanh chóng tái hợp.

Cuối năm 2018, Linh Chi từng cho biết cô và Lâm Vinh Hải dự định sẽ có con vào năm 2019. Cô cũng tiết lộ mình đã dọn về sống chung trong căn hộ với bạn trai từ khoảng một năm nay.

“Tôi không quan trọng chuyện cưới hỏi, hai gia đình ủng hộ và tôn trọng mình là đủ. Anh Hải rất thương tôi, muốn tổ chức lễ rước dâu đàng hoàng để tôi có thể tự hào với gia đình, bạn bè”, Linh Chi từng chia sẻ với truyền thông.

Thúy Ngọc

Vợ cũ, tình mới Lâm Vinh Hải đua nhau đăng ảnh bán nude

Vợ cũ, tình mới Lâm Vinh Hải đua nhau đăng ảnh bán nude

Một ngày sau khi vợ cũ của Lâm Vĩnh Hải tung ảnh bán nude trên bãi biển, Linh Chi cũng không kém cạnh khi khoe ngực trần và thân hình mảnh mai.