Hậu trường một cảnh hành động của Tom Cruise trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 7'

Tom Cruise đang thực hiện những cảnh quay mới cho phim Nhiệm vụ bất khả thi 7 (Mission: Impossible 7). Phim đã từng bị gián đoạn vì dịch Covid-19 và nhiều thành viên trong đoàn phim nhiễm bệnh. 

Mới đây The Sun đã đăng tải đoạn clip âm thanh ghi lại lời nói của Tom Cruise. Đoạn audio được cho là được ghi tại London, Anh, trên một bối cảnh quay Nhiệm vụ bất khả thi 7. Nam diễn viên 58 tuổi có vẻ rất bức xúc. Tom Cruise nói nếu bất cứ thành viên đoàn phim nào vi phạm các quy tắc phòng dịch thì sẽ lập tức bị sa thải. 

Tom Cruise không chỉ là diễn viên chính mà còn là nhà sản xuất của bom tấn này. Áp lực đè nặng lên bộ phim khi chi phí sản xuất cao, thực hiện trong điều kiện dịch bệnh và cũng chưa biết số phận ra sao khi cả thế giới vẫn phải đương đầu với Covid-19 khiến nam diễn viên nổi nóng. 

{keywords}
 Tom Cruise đeo khẩu trang mỗi khi ngưng quay phim. 

Nhiệm vụ bất khả thi 7 từng phải ngưng quay vài ngày ở Italy do thành viên trong đoàn mắc bệnh và anh không muốn điều này lặp lại. Tom Cruise nói ngành nền công nghiệp điện ảnh đang bị ảnh hưởng nặng nề, hầu hết đã ngưng hoạt động, nhiều người thậm chí mất nhà vì dịch bệnh. 

Theo Variety thì Tom Cruise đã rất bực mình khi một số thành viên trong đoàn không giữ khoảng cách tối thiểu trên trường quay. "Nếu tôi còn thấy mọi người làm thế lần nữa thì các bạn sẽ bị sa thải", anh quát lên. "Hàng đêm tôi phải nói chuyện với các hãng phim, các công ty bảo hiểm, các nhà sản xuất. Họ đang trông chờ vào chúng ta và thuê chúng ta làm phim cho họ. Chúng ta đang tạo ra hàng nghìn việc làm đấy", Tom Cruise nói. 

Tom Cruise không muốn bộ phim bị ngưng trệ thêm nữa chỉ vì ai đó phá vỡ nguyên tắc. Mission Impossible 7 dự kiến sẽ công chiếu tháng 11/2021. 

Đoạn audio bị rò rỉ của Tom Cruise

Quỳnh An

Tin buồn cho các fan của Tom Cruise

Tin buồn cho các fan của Tom Cruise

Bom tấn mới của Tom Cruise thêm một lần nữa phải thông báo hoãn chiếu sang năm sau.