{keywords}
Sao Hàn 17/3: Mới đây, KBS đã đăng tải đoạn nhật ký chat mới giữa Jung Joon Young và Cha Tae Hyun vào tháng 7/2016, khi cả hai đều là diễn viên trong "1 Night 2 Days", cho thấy họ đã tiến hành cá độ trái phép ở nước ngoài. Môn thể thao mà họ cá độ là golf. Tuy nhiên, một số người nghĩ rằng tin tức này đang được đưa ra để đánh lạc hướng công chúng khỏi những vấn đề lớn hơn. Bên cạnh đó, Jung Joon Young bị nghi ngờ đã từng lôi kéo mại dâm với bạn diễn ở Đức trong quá trình quay phim “Hitmaker” của đài JTBC.

 

{keywords}
Ngày 16/3, FNC Entertainment cho hay trước những cáo buộc của dư luận vừa qua, Lee Jonghyun không hề chạm vào Yoona (Girls'Generation) hay quấy rối Hyejeong (AOA) trên sân khấu giống như lời đồn thổi trên mạng xã hội. Phía công ty khẳng định: “Lee Jonghyun đã thừa nhận và phản ánh về những sai lầm của anh ấy mắc phải trong vụ án. Tuy nhiên với những tin đồn đang lan truyền trong một số cư dân mạng là điều bịa đặt, sai trái. Chúng tôi sẽ tiến hành những hành động pháp lý mạnh mẽ để ngăn chặn sự việc trên”.

 

{keywords}
Cơ quan Cảnh sát Seoul đã tuyên bố với báo giới ngày 16/3 rằng: “Người cảnh sát bị nghi vấn đã thừa nhận có quen biết mới CEO Yoo của Yuri Holdings. Anh ta thừa nhận rằng đã đi đánh golf cũng như dùng bữa cùng với CEO Yoo”. Cụ thể, cảnh sát trưởng này đã thừa nhận tận dụng chức vị của bản thân đã bao che cho Choi Jong Hoon vào scandal say xỉn rồi gây tai nạn vào năm 2016 cũng như hàng loạt bê bối khác. Thêm vào đó, cảnh sát trưởng có mối quan hệ thân quen với Yoo In Suk - CEO của Yuri Holdings. Vị cảnh sát trưởng "A" này từng làm việc tại Nhà Xanh.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Song Da Eun mới đây đã đăng tải một thông báo chính thức phủ nhận mọi lời đồn về mối quan hệ của cô với Burning Sun vì cô và Seungri là bạn.

 

{keywords}
Hiệp hội Nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc đã công bố danh sách những người chiến thắng cho Giải thưởng Nghệ thuật Giải trí Hàn Quốc lần thứ 25. Red Velvet đã giành giải Daesang cho các nhóm nhạc nữ và NCT Dream giành giải Daesang cho các nhóm nhạc nam. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 24/3.

 

{keywords}
Cựu trưởng nhóm B.A.P Bang Yongguk đã chính thức ra mắt album solo đầu tay cùng tên Bang Yong Guk với 12 ca khúc chứa đựng toàn bộ tinh hoa nam ca sĩ ấp ủ trong bao năm sự nghiệp.

 

{keywords}
Chiều ngày 16/3, MV ca khúc “IDOL” nằm trong album tái bản “Love Yourself: Answer” phát hành ngày 24/8/2018 của BTS đã chính thức vượt ngưỡng 400 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là MV thứ 7 của nhóm cán mốc này sau “DNA”, “FIRE”, “FAKE LOVE”, “MIC Drop”, “DOPE” và “Blood Sweat & Tears”. Như vậy, BTS vừa lập kỷ lục “Nghệ sĩ Kpop có nhiều MV hơn 400 triệu lượt xem nhất”. PSY và BLACKPINK hợp lực lại mới sánh ngang kỉ lục này.

 

{keywords}
Park Han Byul vẫn quyết tâm gắn bó với vai diễn trong bộ phim "Love in Sadness" đài MBC dù phải hứng chịu vô vàn chỉ trích khi chồng cô vướng vào bê bối mại dâm, trốn thuế cùng với Seungri và nhiều idol khác. Mới đây công ty quản lý của nữ diễn viên cho hay Park Han Byul đã gần như hoàn thành hết cảnh quay và sẽ tiếp tục tham gia cho đến khi phim kết thúc. Dù Park Han Byul không trực tiếp vướng scandal xong nhiều cư dân mạng vẫn lên tiếng tẩy chay phim, cho rằng cô không phù hợp để xuất hiện trước công chúng trong khoảng thời gian này.

 

{keywords}
Nam ngôi sao nổi tiếng Kangnam và nữ vận động viên trượt băng tốc độ Olympic - Lee Sang Hwa chính thức công khai hẹn hò sau khi tham gia show thực tế "Law Of The Jungle".. Trước đó, một thông báo nói rằng hai ngôi sao đã được nhìn thấy nhau hẹn hò cùng nhau kể từ năm ngoái. Bên cạnh đó, họ cũng bị phát hiện nhiều lần đi với nhau vào những ngày ở Seoul và tận hưởng một kỳ nghỉ ở Nhật Bản.

 

{keywords}
Sohee (Wonder Girls) hào hứng khi được tham gia "Welcome to Waikiki 2" - phần 2 bộ phim truyền hình nổi tiếng của jTBC trong năm 2018. Cô chia sẻ: "Vì tôi mới debut sớm nên sẽ rất khó khăn để thử các công việc khác nhau, nhưng cuối cùng tôi cũng có thể thử ít nhất các công việc bán thời gian khác nhau thông qua bộ phim lần này. Đó là niềm vui và thú vị đối với tôi". "Welcome to Waikiki 2" dự kiến sẽ được lên sóng trên jTBC vào tháng 03/2019 sau khi "The Light in Your Eyes" kết thúc.

 

{keywords}
Giữa sóng gió ập đến với Big Bang, mới đây, hình ảnh mới nhất của Taeyang và Daesung vui vẻ trong quân ngũ được chia sẻ trên instagram phần nào an ủi các fan.

 Công Nguyễn

Seungri tiếp tục bị tố trốn thuế

Seungri tiếp tục bị tố trốn thuế

 - Giữa lúc đang bị điều tra về tội danh môi giới mại dâm xuyên quốc gia thì Seungri lại tiếp tục vướng thêm nghi án trốn thuế.