- Ngay sau khi Mạc Hồng Quân bác bỏ thông tin về đám cưới, mạng xã hội lại xôn xao về hình ảnh tấm thiệp mời được chia sẻ bởi chính người hàng xóm của gia đình Kỳ Hân.

Khi hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân được chia sẻ với tần suất dầy đặc thì nhân vật chính người im lặng, kẻ lên tiếng bác bỏ. Gần đây nhất, nam tuyển thủ Việt Kiều  lên tiếng khẳng định: ‘Sẽ không đám cưới với Kỳ Hân trong năm nay’ khiến khán giả quay cuồng trong những nguồn tin trái ngược nhau.

{keywords}

Mạc Hồng Quân hạnh phúc bên Kỳ Hân trong hậu trường ảnh cưới gây sốt.

Khi bài phỏng vấn ‘Không cưới Kỳ Hân’ của Mạc Hồng Quân còn chưa hết ‘hot’, thì nguồn tin từ người hàng xóm của gia đình chân dài xác nhận: Đám cưới của Kỳ Hân và bạn trai sẽ diễn ra tại quê nhà Sóc Trăng vào giữa tháng 6.

Theo lời Mạc Hồng Quân, anh và bạn gái chỉ tổ chức lễ ăn hỏi bằng bữa tiệc nhỏ để chia vui cùng bạn bè, đồng nghiệp tại TP.HCM. Sau đó 2 người về chung sống. Chuyện đám cưới và đăng ký kết hôn sẽ không diễn ra ở thời điểm hiện tại. 

Tuy nhiên, trái với những gì chân sút Việt Kiều chia sẻ với báo chí, người hàng xóm của gia đình Kỳ Hân tiết lộ với phóng viên tấm thiệp cưới với nhiều thông tin ‘rõ như ban ngày’ về đám cưới. 

Cụ thể: Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào 11h trưa ngày 15/06/2016 tại nhà Kỳ Hân, sớm hơn nhiều ngày so với dự kiến (21/06/2016).  Sau đó, khoảng 16h sẽ có tiệc đãi khách ấm cúng, vui vẻ. Lễ báo hỷ dành cho bạn bè, đồng nghiệp sẽ vẫn diễn ra tại nhà hàng sang trọng tại TP.HCM.

{keywords}


{keywords}


{keywords}

Tấm thiệp cưới được chia sẻ bởi người hàng xóm thân thiết với gia đình Kỳ Hân.

Không chỉ vậy, trong khi Mạc Hồng Quân lến tiếng khẳng định tấm thiệp mời là dành cho lễ ăn hỏi thì trên đó lại có dòng chữ  ‘Lễ thành hôn’ và ‘Hôn lễ’ thường dùng cho đám cưới của người Việt Nam. Khán giả tinh ý sẽ phát hiện ra sự mâu thuẫn trong kế hoạch của cô dâu chú rể và những thông tin hạn hẹp mà nhân vật chính tiết lộ trước truyền thông.

Những ngày này, có thể nhận thấy tâm trạng của Kỳ Hân rất tốt. Cô liên tục chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, xinh đẹp kèm theo status lạc quan trên trang cá nhân. Mạc Hồng Quân ngoài việc chủ động chia sẻ những thông tin về cuộc sống đời tư với báo chí, anh còn tích cực giao lưu cùng khán giả qua tài khoản facebook 'mật' mới lập.

Lam Trà