Hôm 10/1, những hình ảnh chụp đoạn tin nhắn trò chuyện bị nghi là của Joo Jin Mo đã bị hacker tung lên trang mạng xã hội. Nội dung của cuộc hội thoại này được cho là cuộc trao đổi giữa anh và bạn thân Jang Dong Gun. 

Các tin nhắn gửi gồm những bức ảnh người mẫu mặc hở hang, người đẹp những cuộc thi hoa hậu. Cả hai bàn luận về hình thể các cô gái. Thậm chí còn có đoạn tài tử Hoàng hậu Ki còn hứa hẹn sẽ giới thiệu cho bạn thân "một cô gái xinh đẹp tuổi 20". 

{keywords}
Đoạn hội thoại khiếm nhã được cho là của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun.

Theo suy đoán của dân mạng, cuộc đối thoại chủ yếu là của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun nhưng sự thật thì vẫn chưa được xác nhận. Trước tin đồn về những tin nhắn thiếu đứng đắn, Joo Jin Mo khẳng định đây là các tin thất thiệt và sẽ nhờ cơ quan chức năng điều tra, xử lý sự việc. Phía Jang Dong Gun vẫn chưa phản hồi sự việc.

Trước đó, sáng 8/1, Dispatch đưa tin nhiều ngôi sao Hàn Quốc đang bị hacker đe dọa, tống tiền. Ngoài nam diễn viên Joo Jin Mo thì có thêm khoảng 10 nghệ sĩ nữa gồm diễn viên, ca sĩ, giám đốc, đầu bếp...

{keywords}
Joo Jin Mo (trái) và Jang Dong Gun.

Công ty quản lý của tài tử Joo Jin Mo tiết lộ rằng điện thoại di động của anh đã bị kẻ xấu hack. Theo tuyên bố từ đơn vị này, tin tặc đang đe dọa sẽ tiết lộ các thông tin cá nhân của ngôi sao 45 tuổi đồng thời yêu cầu phía sao phim Hoàng hậu Ki đưa tiền hoặc bất cứ tài sản giá trị nào. Tuy nhiên phía nam diễn viên khẳng định sẽ kiên quyết không thoả hiệp và tìm mọi cách để vạch mặt kẻ xấu.

“Chúng tôi tuyên bố rõ ràng rằng công ty sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ mà không có bất kỳ sự khoan hồng nào đối với các vi phạm quyền riêng tư, tống tiền hoặc hành vi khác đe dọa nghệ sĩ. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm hết sức để bảo vệ nghệ sĩ của mình”, công ty giải trí này nhấn mạnh.

T.K

Tài tử 'Hoàng hậu Ki' cùng loạt sao bị hacker tống tiền, doạ tung ảnh riêng tư

Tài tử 'Hoàng hậu Ki' cùng loạt sao bị hacker tống tiền, doạ tung ảnh riêng tư

Hơn 10 nghệ sĩ Hàn Quốc đang vô cùng lo lắng khi bị kẻ lạ tấn công và đòi số tiền lên tới gần 1 triệu USD nếu không muốn bị tiết lộ thông tin, hình ảnh cá nhân.