{keywords}
Đã 5 ngày kể từ khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn nhưng sức nóng từ sự kiện này chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhiều người đoán vụ ly hôn thế kỷ này sẽ còn tiếp tục bị tiết lộ những tình tiết bất ngờ. Đáng lưu ý nhất là tin đồn Song Hye Kyo có bầu, ngoại tình.

 

{keywords}
Nguồn tin từ các blogger Trung Quốc đăng dồn dập chuyện Song Hye Kyo nhưng tính theo ngày thì thai nhi không phải của Song Joong Ki. Các blogger này tiếp tục phao tin Song Hye Kyo dẫn trai trẻ Park Bo Geum về nhà và bị chồng bắt gặp. Tuy là chuyện kể không căn cứ nhưng khán giả vẫn nửa tin nửa ngờ vì giới blogger xứ Trung từng phao tin cặp Song - Song ly hôn đầu tiên, trước cả truyền thông Hàn.

 

{keywords}
Mới đây, trang QQ đăng tin Song Joong Ki phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến vụ ly hôn của mình. Anh khẳng định tin đồn Song Hye Kyo và Park Bo Geum là giả mạo, các tin từ "người nhà Song Joong Ki" hay "bạn thân Song Joong Ki" đều là thêu dệt.

 

{keywords}
Tuy nhiên, hồi tháng 3, chính Song Joong Ki cũng từng bị đồn 'cắm sừng' Song Hye Kyo. Các nguồn tin xứ Trung cho rằng Song Joong Ki chán ghét vợ vì phải lòng Kim Ok Bin sau khi đóng chung phim "Asadal Chronicles". Theo đó, Song Joong Ki bị đồn "lén hẹn hò với Kim Ok Bin ở Gangwon, đi chơi Valentine cùng nhau và định mua 1 căn nhà để chung sống".

 

{keywords}
27/6, cùng ngày Song Joong Ki công bố ly hôn Song Hye Kyo, một cặp sao khác là Phạm Băng Băng - Lý Thần xác nhận "chia tay trong hòa bình" sau 4 năm yêu nhau.

 

{keywords}
Đáng lưu ý, trong tối cùng ngày bỗng rộ tin đồn Phạm Băng Băng bị bạn trai chia tay vì có bầu với CEO của một tập đoàn lớn. Nguồn tin đăng kèm ảnh Phạm Băng Băng lộ bụng và một video ngắn cảnh cô buồn nôn, bị cho là ốm nghén. Bị đồn mang thai dẫn đến chia tay chồng sắp cưới, Phạm Băng Băng ủy quyền cho công ty đại diện đâm đơn kiện những blogger tung tin.

 

{keywords}
Đầu tháng 11/2018, Phạm Băng Băng từng bị một diễn viên vô danh là Thiệu Tiểu San gây sốc khi tố cáo thẳng thừng cô người thứ ba chen vào hôn nhân của Lục Nghị; diễn viên Bào Lôi, vợ Lục Nghị, từng đau khổ đến mức suy sụp, có ý định tự tử. Sau đó, dù tin đồn lan truyền chóng mặt, cả Phạm Băng Băng và Lục Nghị đều im lặng. Bào Lôi thì đăng bài viết ẩn ý khán giả cẩn thận bị "ăn dưa bở".

 

{keywords}
Một cặp đôi "đám cưới thế kỷ" khác là Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cũng bị nghi rạn nứt hôn nhân, ngoại tình. Theo đó, Huỳnh Hiểu Minh một lần lộ ảnh ôm hôn thân mật với mẫu nữ gợi cảm nước ngoài, một lần khác bị đồn hẹn hò lén lút người đẹp Cổ Lực Trát Na ở Nhật Bản. Tuy nhiên, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đều giữ im lặng suốt 1 năm qua, bất chấp tin đồn bủa vây.
{keywords}
Đầu năm 2019, 'Ảnh đế' Lưu Diệp gây phẫn nộ khi lộ ảnh nắm tay thân mật với người đẹp thị phi Viên San San. Trong khi đó, Lưu Diệp vốn được biết đến với hình tượng người chồng, người cha mẫu mực. Sau đó, phía Viên San San có phủ nhận, cho biết cả hai chỉ đơn thuần là quan hệ đồng nghiệp thân thiết chứ không hẹn hò.
{keywords}
Tháng 10/2018, một tài khoản nặc danh tố cáo diễn viên Jung Yoo Mi bất ngờ bị đồn quan hệ bất chính với đạo diễn danh tiếng Na Young Suk. Lúc đó, phía Jung Yoo Mi đã phản ứng mạnh mẽ, cho biết sẽ nhờ cơ quan điều tra xử lý người tung tin. Nói được làm được, đầu tháng 2 năm nay, truyền thông Hàn đưa tin cảnh sát đã bắt giữ người dùng mạng phao tin đồn thất thiệt này.

 

{keywords}
Năm 2018, tên tuổi Lý Tiểu Lộ phủ sóng dư luận xứ Trung nhờ bê bối 'cắm sừng' chồng rúng động. Ngoài vụ qua đêm với rapper PGone, Lý Tiểu Lộ còn bị tố cáo ngoại tình với nhiều trai trẻ khác như Tiết Chi Khiêm, Hoàng Cảnh Du... Tuy nhiên những tố cáo này chỉ là nói suông, không có chứng cứ gì. Giữa năm 2018, Lý Tiểu Lộ đâm đơn kiện những blogger phao tin và thắng kiện.

 

{keywords}
Một trường hợp gây xôn xao khác là cặp "tiên đồng ngọc nữ" Tạ Na - Trương Kiệt. Cả hai quen nhau 7 năm, kết hôn 5 năm và có hai con chung. Đầu tháng 6 vừa qua, Tạ Na bị một tài khoản phao tin "vượt quá giới hạn" với nam trợ lý khiến Trương Kiệt nghi ngờ hai con, đòi xét nghiệm ADN để kiểm tra huyết thống. Theo người này, hôn nhân của Tạ Na hiện đã đổ vỡ bên trong. Bất chấp tin đồn thất thiệt, vợ chồng Tạ Na - Trương Kiệt đều không lên tiếng phản hồi gì.

 

{keywords}
Scandal dài kỳ của "búp bê xứ Hàn" Goo Hara bắt đầu từ việc tố cáo bị bạn trai cũ Choi Jong Bum hành hung; nhưng sau đó ngày càng hé lộ thêm nhiều tình tiết gay cấn như phim. Giữa lúc cao trào, đoạn tin nhắn được cho là Goo Hara thừa nhận ngoại tình bị tiết lộ khiến cô thất thế. Sau đó, cựu thành viên Kara không phản hồi gì về đoạn tin nhắn nói trên mà lên tiếng khép lại ồn ào với bạn trai cũ.

 

{keywords}
Tương tự, ở xứ Trung, scandal dài kỳ của vợ chồng Trương Đan Phong cũng không kém Goo Hara. Tháng 8/2018, mạng Internet bùng nổ tin đồn sao nam "Hoa Thiên Cốt" bội bạc, ngoại tình với quản lý Tất Oánh, nắm giữ toàn bộ tài sản gia đình. Sau loạt bằng chứng được tung ra, vợ Trương Đan Phong bất ngờ ra mặt thanh minh cho chồng và khéo léo dằn mặt nữ quản lý. Sau đó, vợ chồng Trương Đan Phong thản nhiên xuất hiện như chưa xảy ra chuyện gì.

Cẩm Lan

Song Joong Ki lên tiếng chuyện Song Hye Kyo ngoại tình, có bầu

Song Joong Ki lên tiếng chuyện Song Hye Kyo ngoại tình, có bầu

 - Song Joong Ki lên tiếng trước truyền thông về tin đồn vợ cũ ngoại tình và có bầu dẫn tới hôn nhân tan vỡ.