{keywords}
Mới đây, dư luận Hàn Quốc chấn động khi loạt tin nhắn riêng tư của Joo Jin Mo đã bị các hacker tiết lộ trên mạng xã hội sau khi nam diễn viên không trả tiền chuộc cho bọn tin tặc. Trong tin nhắn, tài tử Hoàng hậu Ki và Jang Dong Gun bàn bạc về việc tìm những cô gái xinh đẹp, gợi cảm để thực hiện giao dịch mua dâm, tố chức tiệc sex cũng như bình phẩm về hình thể của họ. Vụ bê bối tình dục khiến hình ảnh của 2 sao nam mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng khi trước đây họ được xem là mẫu đàn ông hoàn hảo.
{keywords}
Joo Jin Mo kết hôn với nữ bác sĩ xinh đẹp Min Hye Yeon vào tháng 6/2019. Cả hai gặp gỡ nhau lần đầu khi tham gia một chương trình truyền hình. Trước đây, tài tử "Hoàng Hậu Ki" được xem là hình mẫu người chồng lý tưởng của phụ nữ tại xứ sở kim chi. Anh không chỉ điển trai, giàu có mà còn từng sở hữu đời tư sạch sẽ và cô vợ xinh đẹp. Tuy nhiên sau scandal gần đây, anh khiến nhiều khán giả vô cùng thất vọng. 
{keywords}
Jang Dong Gun từ lâu đã được xem là "người chồng quốc dân" tại xứ sở kim chi. Công chúng Hàn Quốc luôn xem tổ ấm của tài tử là gia đình kiểu mẫu trong showbiz. Tuy nhiên Jang Dong Gun mất điểm khi vướng phải nghi vấn vụng trộm với gái mại dâm sau lưng vợ - Go So Young. Đáng chú ý, đoạn tin nhắn có nội dung tài tử "Phẩm chất quý ông" tìm gái vui chơi xảy ra vào thời điểm nhạy cảm - bà xã anh đang mang thai con thứ 2.
{keywords}
Ryu Si Won là ngôi sao đình đám trong thời điểm phim Hàn tung hoành châu Á. Những bộ phim nổi tiếng của anh có thể kể đến như Cảm xúc, Sự thật, Áo cưới, Những ngày tươi đẹp, Từ khi biết em… Nam diễn viên kết hôn với một phụ nữ ngoài ngành giải trí vào năm 2010. Gia đình của anh vẫn luôn khiến nhiều cô gái ao ước.
{keywords}
Tuy nhiên vào năm 2013, Ryu Si Won vướng scandal đánh vợ. Sự việc nghiêm trọng tới mức vợ anh đòi ly hôn dù cặp đôi đã có với nhau 1 đứa con, đồng thời tố nam diễn viên đặt thiết bị GPS định vị và nghe lén trên xe ô tô của mình khi chưa được cô cho phép. Anh phải nộp phạt 7 triệu won, thay vì tám tháng tù giam. Án phạt này đã khiến anh gần như biến mất khỏi màn ảnh.
{keywords}
Uhm Tae Woong là nam diễn viên sở hữu gương mặt vô cùng nam tính, quyến rũ. Điều khiến nhiều người yêu mến anh khi suốt nhiều trong làng giải trí, tài tử vẫn giữ vững hình ảnh nam nghệ sĩ có đời tư sạch sẽ, không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ.
{keywords}
Những tưởng cuộc hôn nhân của Uhm Tae Woong sẽ êm ấm bên cạnh người vợ sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp của một diễn viên múa nổi tiếng để tập trung cho gia đình thì tháng 08/2016, em trai của nữ ca sĩ nổi tiếng Uhm Jung Hwa bị một người phụ nữ tố cáo xâm hại tình dục. Trước nay Uhm Tae Woong chưa từng bị dính vào scandal nào. Anh là người tận tâm với công việc và rất hiền lành. Tin tức đã gây sốc cho người hâm mộ và người thân của Uhm Tae Woong, đặc biệt là khi vợ anh đang mang thai đứa con thứ 2.
{keywords}

Park Yoo Chun là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng từ thời còn ở nhóm nhạc DBSK. Anh từng được hàng triệu fan nữ thần tượng, sẵn sàng thức trắng đêm chỉ để mong nhìn mặt anh ngoài đời thực một lần. Trong suốt 15 năm, Park Yoo Chun xây dựng hình ảnh sạch, đẹp được fan ủng hộ. Các đạo diễn cũng thường dành cho anh những vai công tử, nhà giàu, điển trai và hào hiệp. Tuy nhiên anh cũng đánh mất sự nghiệp vì loạt bê bối liên quan đến việc đánh đập phụ nữ.

{keywords}
Năm 2016, Park Yoo Chun bị 4 cô gái trẻ, phần lớn là nhân viên quán bar, kiện tội xâm hại tình dục trong nhà vệ sinh. Thậm chí, hôn thê cũ của anh còn tố sao nam này "hiếp dâm, bạo hành động vật, hành hung phụ nữ, lừa đảo và nhiều hơn nữa". Dù không phải rơi vào cảnh tù tội, song loạt scandal kể trên khiến hình ảnh của ngôi sao 8X xuống dốc không phanh. Anh bị cộng đồng fan tẩy chay mạnh mẽ.
{keywords}
Ngôi sao Vườn sao băng từng khiến fan nữ say như điếu đổ qua vai diễn Ji Hoo chân thành và lãng tử. Gương mặt điển trai, thừa kế khối tài sản kếch xù, chơi dương cầm cực hay và không thích khoe mẽ… nhân vật Ji Hoo đã trở thành giấc mơ của biết bao khán giả từ năm 2009. Cũng chính vai diễn này giúp Kim Hyun Joong nổi tiếng hơn cả sự nghiệp ca nhạc với nhóm SS501.
{keywords}
Tuy vậy sự nghiệp của anh cũng hoàn toàn xuống dốc khi khoảng giữa năm 2014, Kim Hyun Joong bị tố đánh bạn gái cũ rạn xương, phải nhập viện. Sau đó, đến năm 2015, bạn gái tài tử tiếp tục đệ đơn kiện anh các tội danh ép phá thai, hành hung. Nam diễn viên thừa nhận anh đã tấn công bạn gái nhưng chỉ một lần duy nhất, không phải kéo dài hai tháng như trong đơn tố cáo. Nam diễn viên lập tức kiện ngược lại người tình cũ nhưng việc này cũng không giúp anh vãn hồi hình tượng.

T.K

Jang Dong Gun mở tiệc thác loạn khi vợ đang mang thai

Jang Dong Gun mở tiệc thác loạn khi vợ đang mang thai

 - Thông tin này đã khiến nhiều fan thất vọng trước hình tượng “Ông chồng quốc dân” của Jang Dong Gun.