Loat sao nu phan ung the nao khi bi quay roi tinh duc? hinh anh 1

Dự hội thảo bàn tròn của TheHollywood Reporter mới đây, Jennifer Lopez kể về lần bị một đạo diễn quấy rối tình dục. Cô nhớ lại: "Ông ấy yêu cầu tôi cởi trang phục, bởi tôi sắp ghi hình một cảnh khỏa thân trên phim. Vị đạo diễn đó muốn xem trước bộ ngực của tôi".

Loat sao nu phan ung the nao khi bi quay roi tinh duc? hinh anh 2
Loat sao nu phan ung the nao khi bi quay roi tinh duc? hinh anh 3

Ngôi sao Hustlers cho biết cô đã từ chối đề nghị bởi cả hai khi ấy không ở phim trường, mà đang trong phòng riêng cùng một nhân viên phục trang. Theo J.Lo, tâm lý cô hoảng loạn nhưng cố giữ bình tĩnh vì cô nghĩ nếu nói đồng ý, vị đạo diễn kia sẽ tiếp tục đưa ra yêu cầu nhạy cảm hơn. Cuối cùng, người này rút lại đề nghị khiếm nhã và phải xin lỗi Lopez.

Loat sao nu phan ung the nao khi bi quay roi tinh duc? hinh anh 4

Cuối tháng 9, tham gia chương trìnhUntold Stories of Hip Hop, Cardi B trải lòng về lầnbị một nhiếp ảnh gia quấy rối tình dục khi mới vào nghề. "Trong một buổi chụp hình, hắn ta đến gần, cởi quần ra và hỏi tôi có muốn nổi tiếng hay không. Lúc ấy tôi đã rất tức giận và la hét, mắng vào mặt gã ta", cô nói. Rapper đình đám không tiết lộ danh tính người này song cô tâm sự rằng sẽ không bao giờ quên được cuộc gặp gỡ đáng sợ đó.

Loat sao nu phan ung the nao khi bi quay roi tinh duc? hinh anh 5

Tuy nhiên, chẳng những không được cảm thông, Cardi B còn trở thành trò cười cho dân mạng vì chia sẻ trên. Bởi thực tế, cô cũng có quá khứ không mấy trong sạch khi thừa nhận từng mồi chài đàn ông lên giường và thậm chí còn cướp tiền của họ.

Loat sao nu phan ung the nao khi bi quay roi tinh duc? hinh anh 6

Năm 2014, nữ diễn viên Amanda Bynes gây sốc khi đăng tweet: "Cha tôi đã ngược đãi tôi bằng lời nói lẫn thể chất. Khi tôi còn nhỏ, ông ta gọi tôi là con bé xấu xí và yêu cầu tôi phải quan hệ tình dục với ông ta. Tôi chọn cách từ chối và đối với tôi, sống trong căn nhà ấy quả là cơn ác mộng. Tôi từng cố quay phim lại lời nói, hành động của cha mình để khiến ông ta vào tù. Và bây giờ, tôi sẽ gặp luật sư để xin lệnh cách ly".

Loat sao nu phan ung the nao khi bi quay roi tinh duc? hinh anh 7

Thế nhưng, mẹ của sao She’s the Man đã phủ nhận lời tố cáo của con gái. Bà khẳng định chồng mình chưa bao giờ lạm dụng Bynes hay bất cứ đứa con nào khác. Sau đó, Bynes cũng rút lại những tuyên bố của mình chỉ sau vài giờ lên tiếng.

Loat sao nu phan ung the nao khi bi quay roi tinh duc? hinh anh 8

6 năm trước,Taylor Swift kiện DJ David Mueller vì cố tình luồn tay xuống váy, sàm sỡ vòng ba của cô tại hậu trường đêm nhạc ở Denver, Colorado (Mỹ). Giọng ca Look What You Made Me Dođã rất cương quyết theo đuổi vụ kiện này và cuối cùng Mueller thua kiện nhưng chỉ phải bồi thường một khoản "tượng trưng" vỏn vẹn 1 USD cho nữ ca sĩ.

Loat sao nu phan ung the nao khi bi quay roi tinh duc? hinh anh 9

Hồi tháng 7/2018, trả lời trên tờ Radar Online,David Mueller tiết lộ cuộc sống của anh đã bị hủy hoại sau vụ ồn ào với Swift. Anh than trách: "Giờ tôi rất sợ khi phải trò chuyện với phụ nữ. Cảm giác đó như đang ở trong tù. Tôi không còn là chính mình và chẳng muốn đến gần những người phụ nữ nữa. Làm thế nào mà bạn có thể sống thật với chính mình? Bạn đã hủy hoại cuộc đời tôi".

 

(Theo Zing)

Đạo diễn bị tố quấy rối tình dục khiến nước Pháp rúng động

Đạo diễn bị tố quấy rối tình dục khiến nước Pháp rúng động

Sau khi bị Adèle Hanel tố cáo đã có hành vi lạm dụng tình dục lúc cô mới 12 tuổi, Christophe Ruggia đã phủ nhận toàn bộ cáo buộc từ phía nữ diễn viên.