Tôi chưa bao giờ nặng lời với bất cứ ai

Xuất hiện trong chương trình Lời tự sự, danh ca Ngọc Sơn đã kề về hành trình hoạt động nghệ thuật. Anh tâm sự từ bé có niềm đam mê dành cho âm nhạc thừa hưởng từ gia đình. Ngọc Sơn tiết lộ chỉ sau ba ngày bước lên sân khấu đã trở thành một hiện tượng khiến MC Lê Hoàng khá bất ngờ. 

{keywords}

"Tôi sinh ra ở Đồ Sơn nhưng sau đó chuyển vào Bạc Liêu cùng cha mẹ nên được hưởng cái chất miền Tây. Sau khi tốt nghiệp trung học tại Bạc Liêu, tôi thi vào trường kịch nói tại TP.HCM và bắt đầu đến với nghệ thuật. Ước mơ của tôi là trở thành một ca sĩ ngay từ nhỏ. Khi tôi bước lên sân khấu hát bài Nhớ, chỉ sau 3 ngày tôi đã trở thành một hiện tượng. 

Mỗi lần đi diễn, tôi may mắn khi giành được tình cảm của bà con ở mọi vùng miền. Những hình ảnh đó luôn để lại ấn tượng trong tim tôi. Có thể khán giả nhìn được một điều gì chân thật ở trong tôi nên được mọi người đón nhận. Tôi vẫn nhớ thời vẫn còn ở ký túc xá, có những khán giả đứng cho củ khoai, cái bánh mì... những điều đó khiến tôi rất xúc động. Nếu nói tình cảm tôi dành cho đại gia đình thì không thể diễn tả hết bằng lời", Ngọc Sơn kể. 

Về hành trình làm nghệ thuật của mình, Ngọc Sơn khẳng định bản thân anh chưa bao giờ nặng lời với bất kỳ một ai. Khi gặp chuyện, nam ca sĩ cũng không chọn cách thanh minh.

"Trong cuộc sống có chuyện này chuyện kia nhưng tôi không bao giờ nói nặng lời với bất cứ ai. Tôi cũng không bao giờ lên tiếng giải thích điều gì liên quan đến mình. Tôi cảm ơn tất cả những lời yêu thương và kể cả những lời không hay mà mọi người dành cho mình. Tôi yên tâm vì đại gia đình là những người nhìn xuyên qua trái tim và biết tôi là người như thế nào", anh nói thêm

Khi được hỏi về ca sĩ thần tượng nhất trong sự nghiệp, Ngọc Sơn cho biết anh ngưỡng mộ rất nhiều người ở những dòng nhạc khác nhau. Trong dòng nhạc Bolero, anh ngưỡng mộ Duy Khánh, Chế Linh hay Giao Linh. "Tôi cũng thường xuyên nghe và học hỏi các bậc tiền bối đi trước, nhặt nhạnh những thứ hay để học tập", anh nói. 

Mối tình dài nhất của tôi kéo dài 7 năm

Ngọc Sơn cũng tiết lộ thêm từng có thời gian anh không nhận lời tham gia các chương trình vì “ngại" va chạm và sợ lỡ lời trên sóng. "Tính tôi rất bình dân nên thích những thứ bình dị. Hồi xưa đến giờ, tôi chỉ muốn làm những thứ đơn giản, bình dị. Có một thời gian tôi chỉ ngồi trong nhà, sợ va chạm với mọi người nên cũng không nhận bất cứ show diễn nào. Cuộc đời tôi lỡ miệng nhiều rồi nên cũng sợ, không muốn đại gia đình, những người yêu thương mình bị buồn. Cho nên tôi tiết chế lại”.

Khi được hỏi về lý do tích cực làm từ thiện, điển hình là phát gạo tại nhà dịp sinh nhật, Ngọc Sơn kể anh từng gặp một người phụ nữ bán bánh mì trên đường. Khoảnh khắc đó khiến nam ca sĩ xúc động vì số tiền kiếm được của họ không nhiều.

"Khi đi hát ở những miền quê, tôi cũng cảm thấy rất thương người dân. Vậy nên tôi muốn dành chút ít để dành tình cảm cho bà con, sinh nhật tôi muốn có chút quà cho đại gia đình. Ngày xưa khi đi diễn nước ngoài, tôi nhiều lần bật khóc vì nhớ nhà, nhớ cái chất bình dị ở quê hương", anh tâm sự. 

{keywords}

Về chuyện tình cảm, Ngọc Sơn tiết lộ mối tình dài nhất của anh đến hiện tại kéo dài 7 năm tuy nhiên cũng không đi đến đâu. 

“Không có người con gái nào có thể ở bên tôi dài lâu. Ai gặp tôi cũng thấy không an toàn, phải đi lấy chồng thôi. Tôi ít những mối tình vì yêu mà thấy rắc rối là bỏ trốn ngay. Tâm trí tôi phải dành thời gian cho âm nhạc. Nếu tôi nghĩ này nọ thì não tôi không có tập trung. Tính tôi nhạy cảm nên tôi tránh xa những điều nhạy cảm trước. Còn nếu nói về mối tình kéo dài nhất thì chắc cũng hơn 7 năm”, anh kể.

Tuy nhiên trước câu hỏi có ý định sẽ lấy vợ hay không, Ngọc Sơn khẳng định mọi thứ vẫn chờ vào duyên số. 

Clip Ngọc Sơn hát 'Tình cha':

T.K

Ngọc Sơn bật khóc kể kỷ niệm xúc động với người cha quá cố

Ngọc Sơn bật khóc kể kỷ niệm xúc động với người cha quá cố

Trong tập 19 của chương trình ‘Ngôi sao đương thời’, Ngọc Sơn không kìm được nước mắt, bật khóc khi nhắc lại những kỷ niệm về người cha quá cố.