{keywords}
 Gia đình nghệ sĩ Trung Anh trong một chuyến đi nghỉ. 

Lần hiếm hoi NSND Trung Anh chia sẻ ảnh chụp cùng con gái cùng niềm vui khi con vừa nhận được học bổng du học Mỹ. Anh viết: "Con gái rượu của bố làm được rồi! Hôm nay sau khi con kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT, bố mới yên tâm để chia sẻ niềm vui này với mọi người. Con gái đã giành được học bổng danh dự của trường Northern Kentucky University, Hoa kỳ, ngành Hoá Sinh giữa hàng trăm đơn ứng tuyển".

Nam diễn viên chia sẻ thêm: "Hai bố con ít khi tâm sự, nhưng trong những lần hiếm hoi ấy câu nói của con làm bố nhớ mãi: Bố mẹ đã vất vả nuôi con rồi, con sẽ cố gắng giành học bổng để đi du học. Và tin vui đến trước khi con bước vào kỳ thi tốt nghiệp. Con gái bố giỏi lắm, nói được là làm được. Từ nay mẹ nó không phải lo học phí cho con gái nữa nhé.

Bố biết con đã nỗ lực rất nhiều để giành được học bổng này. Những đêm miệt mài trên bàn học khi bố mẹ đã say giấc, những ngày tan trường muộn nhưng vẫn theo các cô đi hoạt động ngoại khoá, luyện tiếng Anh. Ngành Hóa học lại bằng tiếng Anh không dễ dàng gì nhưng con đã biết bắt đầu khám phá, tìm hiểu môi trường học mới và liên lạc với các anh chị khóa trước ở trường".

{keywords}
Diễn viên Trung Anh và con gái. Cô bé sẽ nhập học vào tháng 8 tới. 

Cùng với đó, NSND Trung Anh chia sẻ thư thông báo trúng tuyển gửi cho con gái. Theo đó, cô bé sẽ được nhận 5.500 USD một năm trong suốt 4 năm theo học tại Mỹ, cùng với đó là học bổng trị giá hơn 10.000 USD. NSND Trọng Trinh, các diễn viên Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Tiến Lộc, Thuý Hà, Minh Phương, Việt Bắc, MC Tuấn Tú... đều gửi lời chúc mừng đến bố con NSND Trung Anh. 

Như vậy là sắp tới các con của NSND Trung Anh đều không ở Việt Nam. Con trai lớn của diễn viên Về nhà đu con theo học tại ĐH Vaasa University of Applied Sciences ở Phần Lan. 

Diễn viên Trung Anh sinh năm 1961, là diễn viên kỳ cựu của Nhà hát Kịch Việt Nam. Tuy nhiên anh được biết đến nhiều với vai trò diễn viên trong các phim truyền hình đình đám như Hôn nhân trong ngõ hẹp, Về nhà đi con và mới đây nhất là Trở về giữa yêu thương. Anh giành danh hiệu NSND vào năm 2019.

Clip trích đoạn 'Về nhà đi con' với diễn xuất ấn tượng của diễn viên Trung Anh

Quỳnh An 

Nghệ sĩ Trung Anh: Ngoài đời tôi là ông bố nghiêm khắc, nóng tính và cục tính

Nghệ sĩ Trung Anh: Ngoài đời tôi là ông bố nghiêm khắc, nóng tính và cục tính

Nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ những câu chuyện đời thường và tiết lộ, 'Về nhà đi con ngoại truyện' sẽ xuất hiện 2 nhân vật nữ siêu bất ngờ.