{keywords}
 Sau 'Hồ sơ cá sấu', Mạnh Trường lột xác để vào vai giám đốc Long trong 'Hương vị tình thân' - bộ phim làm mưa làm gió trên màn ảnh gần 4 tháng qua. 
{keywords}
 Trong phim, nhân vật Long ăn mặc chỉn chu và có tạo hình không khác biệt là mấy với nam diễn viên ngoài đời. 
{keywords}
 Chiếc áo anh mặc trên phim cũng được Mạnh Trường diện khi đi sự kiện cùng các con. 

Thời gian đầu nhân vật Long được Mạnh Trường cho khoác áo len cardigan sành điệu, chiếc áo trước đó được nam diễn viên mua ở một cửa hiệu thời trang. 

Ở phần 2, tạo hình giám đốc Long vẫn rất sành điệu, phong cách đúng chất Mạnh Trường. Ngoài đời đã là ông bố hai con nhưng trên phim Mạnh Trường vào vai một chàng trai chưa vợ rất ngọt. 

{keywords}

Ngoài đời nam diễn viên ăn mặc phong cách, đôi lúc bụi phủi. Mạnh Trường không chỉ sở hữu gương mặt đẹp mà còn có ngoại hình hấp dẫn rất phù hợp với những vai soái ca trên màn ảnh.  

{keywords}
 Mạnh Trường gây ấn tượng đặc biệt với bộ trang phục nổi bật được anh phối màu hoàn hảo trong buổi ra mắt phim 'Hồ sơ cá sấu'. Nam diễn viên luôn ghi điểm ở bất cứ sự kiện nào và hầu như ít mắc lỗi ăn mặc.  

Đôi khi nam diễn viên sinh năm 1985 rất trẻ trung với những set đồ dạo phố cực kỳ phong cách. Ít ai nghĩ anh đã là ông bố hai con, bé lớn năm nay đã 12 tuổi. 

{keywords}

Sơ mi và vest là trang phục yêu thích của Mạnh Trường, tôn lên vẻ lịch lãm của nam diễn viên.

{keywords}
Mạnh Trường làm vedette trong một show thời trang cách đây vài năm. Trước khi được biết đến rộng rãi với vai trò diễn viên, anh từng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. 
{keywords}
{keywords}
Long 'Hương vị tình thân' ngoài đời sở hữu chiều cao 1,82 m cùng gương mặt điển trai được ví như Lee Min-ho của Việt Nam.
{keywords}
{keywords}
 

Mạnh Trường trong Hương vị tình thân 

Quỳnh An

Đường cong nóng rực của Nam 'Hương vị tình thân' ngoài đời thực

Đường cong nóng rực của Nam 'Hương vị tình thân' ngoài đời thực

Trên phim nhân vật Nam luôn mặc đồ khô cứng che dáng nhưng thực tế ngoài đời nữ diễn viên Phương Oanh lại sở hữu đường cong hoàn hảo.