Những ngày qua hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mĩ của Lương Bằng Quang và bạn gái kém 16 tuổi luôn là chủ đề khiến dư luận quan tâm. Đặc biệt, lần đầu đụng dao kéo với 4 cuộc phẫu thuật trên gương mặt, bạn trai Ngân 98 gặp không ít ý kiến trái chiều.

{keywords}
Sau phẫu thuật, nam ca sĩ bị cho là còn khuyết điểm lớn về da mặt.

Với những hình ảnh đời thường không qua chỉnh sửa do nam ca sĩ chia sẻ lên mạng xã hội, cư dân mạng vẫn để lại nhiều chỉ trích vì cho rằng ảnh photoshop "quá tay". 

"Chắc anh dùng camera thường mà quên chỉnh qua app rồi", " Ảnh công khai trên báo chí long lanh khác hẳn bên ngoài", "Pts quá tay nhỉ. Không đọc cap cứ tưởng 2 người khác nhau ấy chứ", "Người ta hay nói đẹp nhân tạo còn hơn là xấu tự nhiên. Nhưng mà sao đi nhân tạo rồi mà vẫn chưa đẹp?", "Hồi đó thích nhạc Lương Bằng Quang lắm! Trước nhìn tuy mũi to nhưng tổng thể vẫn duyên và đàn ông"... Hàng trăm ý kiến để lại sau khi Lương Bằng Quang đăng ảnh selfie.

{keywords}

Dân mạng không tiếc lời chỉ trích diện mạo mới không qua photoshop của nam ca sĩ.

Nhưng cũng có số ít ý kiến cho rằng vì gương mặt đang trong quá trình hoàn thiện nên chưa thể nhận xét được: "Nói thật lòng 80% ai phẫu thuật thẩm mĩ cả mặt kiểu tây tây chụp hình không photoshop và ở ngoài nhìn cũng vậy thôi, nên đừng có chê, đây mình không có bênh nhưng thật sự", "Công nhận chỉ riêng cái mũi mà đã thay đổi cả gương mặt", "Làm đẹp không nhất thiết để người khác xem, quan trọng mình thấy đẹp là được", "Nói chung là các nét trên gương mặt còn mới mà đã đẹp vậy là ok rồi"...

{keywords}

Hình ảnh đầu tiên Lương Bằng Quang công khai sau phẫu thuật khiến công chúng ngỡ ngàng.

Trước đó, nhiều lần trả lời báo chí khi vấp phải ý kiến khen chê của dư luận, Lương Bằng Quang cho biết hoàn toàn thoải mái và coi đó là "thành công", "những người chỉ trích không mang lại lợi nhuận cho tôi". Công chúng càng chê nhiều càng là động lực để anh hoàn thiện bản thân.

Trái với số đông ý kiến chê gương mặt mới không qua phần mềm chỉnh sửa, Lương Bằng Quang lại cho biết hài lòng 100% với gương mặt mới. Anh rất tự tin với diện mạo hiện tại của mình và còn có phần nuối tiếc tại sao không phẫu thuật thẩm mĩ sớm hơn.

{keywords}

Với góc nghiêng này, nam ca sĩ từng được nhận xét "đẹp như trai Tây".

Bên cạnh đó, không chỉ chú ý đến nhan sắc Lương Bằng Quang, bạn gái anh cũng bị "soi" gương mặt sau nhiều lần dao kéo. Nhiều bình luận cho rằng Ngân 98 "nghiện phẫu thuật thẩm mĩ", có ý kiến khác lại nghi ngờ "sao mũi Ngân 98 méo vậy, để như trước là đã đẹp rồi mà".

{keywords}

Hình ảnh mới nhất Lương Bằng Quang cùng mẹ và bạn gái đi ăn.
{keywords}
Ảnh chụp đời thường của cặp đôi bị nhận xét "không lung linh như ảnh mạng".

Mặc nhiều bình luận trực tiếp chê tơi tả trong trang Facebook cá nhân của mình, cả Ngân 98 và Lương Bằng Quang đều không quan tâm đến dư luận. Nam ca sĩ còn đang thực hiện quá trình ép cân để có được ngoại hình đẹp, phù hợp với gương mặt vừa "đập đi xây lại".

Theo Dân Việt

Ngân 98 thích gây sốc, khoe thân táo bạo: Mẹ Lương Bằng Quang phản ứng bất ngờ

Ngân 98 thích gây sốc, khoe thân táo bạo: Mẹ Lương Bằng Quang phản ứng bất ngờ

Mẹ Lương Bằng Quang lần đầu chia sẻ về bạn gái của con trai - Ngân 98.