Chia sẻ về bộ ảnh, Thúy Diễm cho biết cô được nhiếp ảnh là người bạn thân của mình ra tận Phú Quốc để chụp cho gia đình. Nữ diễn viên cũng bật mí thêm là bộ ảnh chỉ mất 15 phút để hoàn thành vì mọi người rất ăn ý nhau. Trang phục của Lương Thế Thành và bé Bảo Bảo do bà xã chuẩn bị. Thuý Diễm chọn chiếc đầm xếp tầng chất liệu voan nhẹ nhàng, thanh thoát, khéo khoe vai trần gợi cảm giữa biển đảo xinh đẹp.

{keywords}

Kết hôn năm 2016 và trở thành cặp đôi được quan tâm trong showbiz Việt, Lương Thế Thành - Thúy Diễm càng hạnh phúc viên mãn hơn khi đón đứa con đầu lòng vào năm 2018. Cặp đôi luôn dành sự quan tâm cho nhau dù ở ngoài đời hay thể hiện tình cảm trên trang cá nhân.

“Năm 2020 là một năm thành công ngoài mong đợi của hai vợ chồng. Anh Thành được đề cử giải Mai vàng với vai An trong phim Dì ghẻ, còn tôi cũng được đề cử Diễn viên của năm tại giải thưởng Ngôi sao. Với tôi, gia đình luôn là điểm tựa mỗi khi trở về sau những ngày lao động không ngừng nghỉ”, Thúy Diễm nói.

Về Thúy Diễm, năm nay cô được chú ý đặc biệt khi xuất hiện trong hai bộ phim nhận được sự quan tâm của khán giả là Dâu bề đường trần của đạo diễn Xuân Phước với vai Cầm Thư và Cát đỏ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh với vai Nhớ.

Về phía Lương Thế Thành bộc bạch: “Với tôi, từ khi có con, niềm hạnh phúc như trọn vẹn hơn mỗi khi được về với nhau. Tiếng cười không bao giờ ngớt trong ngôi nhà nhỏ, cậu bé là sợi dây kết nối tình yêu vợ chồng ngày càng mặn nồng.

Trong những chuyến du lịch, Bảo Bảo được học hỏi nhiều hơn ở thế giới bên ngoài và yêu thiên nhiên từ những bài học cuộc sống như tham quan vườn bách thú, bơi lội”.

{keywords}

Hiện tại Thúy Diễm cho hay cô đang chuẩn bị cho dự án phim mới, riêng Lương Thế Thành đang quay phim truyền hình 100 tập Canh bạc tình yêu của đạo diễn Trương Dũng.

T.K

Ảnh: Cúm Foto

Thuý Diễm ‘cảnh báo’ chồng phim mình tham gia có nhiều cảnh nóng

Thuý Diễm ‘cảnh báo’ chồng phim mình tham gia có nhiều cảnh nóng

Diễn viên Thúy Diễm và ông xã luôn biết cách né mỗi khi thấy cảnh nóng của đối phương trên phim.