Mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh tham gia một trò chơi hỏi đáp ở trên Instagram cá nhân tạm gọi là "I have" (Tôi đã từng), và "I have never" (Tôi chưa từng). Theo đó, người hâm mộ sẽ đặt câu hỏi về mọi lĩnh vực và Lương Thùy Linh sẽ phải chọn 1 trong 2 đáp án trên kèm theo lời giải thích.

{keywords}
Lương Thùy Linh khéo léo tiết lộ chưa có bạn trai đúng ngày Valentine.

Cũng như nhiều người nổi tiếng khác, Lương Thùy Linh nhận được khá nhiều câu hỏi từ người hâm mộ. Theo đó, có người hỏi cô đã có người yêu chưa? Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 khéo léo chụp lại đoạn tin nhắn từ người quản lý của mình. Tin nhắn này có nội dung, cô sẽ có 2 sự kiện phải tham dự vào ngày Valentine. Lương Thùy Linh khéo léo ám chỉ cô chưa có người yêu nhưng không cảm thấy cô đơn vì đi làm sẽ gặp rất nhiều bạn bè.

Một khán giả khác cũng hỏi Lương Thùy Linh từng mua món đồ hiệu nào kể từ sau đăng quang hay chưa. Cô gây bất ngờ với câu trả lời là chưa từng với lý do "toàn được tặng". "Có lần mém mua một chiếc túi 50 triệu nhưng suy đi nghĩ lại lại không mua nữa", Lương Thùy Linh viết.

Trong phần hỏi đáp này, Lương Thùy Linh cũng tiết lộ thêm nhiều điều thú vị về bản thân như: Cô chưa từng đạt điểm kém môn tiếng Anh, điểm thấp nhất môn Văn là điểm 5. Cô cũng từng trốn học dù khá sợ điều đó, lớp 9 cô đã cao 1,78m. Thêm vào đó, Lương Thùy Linh cũng chia sẻ, cô chưa từng nghĩ mình sẽ giành ngôi vị Hoa hậu với ý nghĩ quán quân chỉ dành cho người từng có kinh nghiệm.

{keywords}
Tuy nhiên, cô cảm thấy không hề cô đơn vào ngày Valentine.

Ngoài ra, nàng Hậu 10X cũng chia sẻ rất thích những điều mới mẻ nên việc cô có thể trở thành diễn viên hay kinh doanh trong tương lai cũng là điều có thể.

Lương Thùy Linh (sinh năm 2000), tại Cao Bằng. Cô giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Thùy Linh đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019 tại London, Anh. Tại chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 14/12/2019, cô được xướng tên vào Top 12 thí sinh xuất sắc.

Hà Lan

Nhà trang nhã, nhiều hoa của BTV thời sự 19h Minh Trang

Nhà trang nhã, nhiều hoa của BTV thời sự 19h Minh Trang

- Trong căn hộ của mình, BTV thời sự 19h Minh Trang thể hiện là người phụ nữ chu đáo khi sắp xếp mọi thứ ngăn nắp đâu ra đấy