Cuộc sống của gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn khiến người hâm mộ tò mò. Nhân dịp sinh nhật con trai Mio, Lý Hải đã cùng vợ đưa các bé về vùng thôn quê trải nghiệm và có bộ ảnh gia đình siêu dễ thương.

{keywords}

Lý Hải cùng Minh Hà đưa 4 bé về vùng thôn quê trải nghiệm cuộc sống nông dân bình dị.


{keywords}
Giữa khung cảnh xanh mướt của miền quê đồng bằng Nam Bộ, cả gia đình ca sĩ-đạo diễn Lý Hải đã có những phút giây vui vẻ, hòa mình vào thiên nhiên với ruộng đồng.


{keywords}
Lý Hải vừa lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim, công việc vì thế mà thêm dày đặc. Anh chia sẻ, sau những giờ lao động miệt mài, được trở về nhà chơi cùng các con là niềm hạnh phúc lớn nhất.


{keywords}
Tạm xa cuộc sống hiện đại hối hả, Lý Hải cho các con cơ hội thưởng thức những thức quà dân dã, những trò chơi mục đồng, các bé tỏ ra vô cùng thích thú.


{keywords}
Minh Hà tiết lộ cả ba nhóc Rio, Cherry, Sunny đang tuổi ăn tuổi nghịch nên vô cùng hiếu động khiến cô phải rất vất vả mới giữ bé ngồi yên để chụp hình.


{keywords}
Chặng đường 10 năm bên nhau của Lý Hải-Minh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cùng bên nhau chăm sóc các con, 4 bé gần tuổi nhau nhưng bé nào cũng lớn nhanh, hoạt bát và xinh xắn.


{keywords}
Lý Hải đưa vợ và các bé về quê trải nghiệm, cũng là dịp để anh hồi tưởng lại tuổi thơ nghèo khó nhưng đầm ấm. 


{keywords}
Lý Hải tâm sự: "Ý nghĩa của bộ ảnh là gia đình là quan trọng nhất. Trẻ con không quan trọng giàu nghèo không cần những thứ mắc tiền chỉ cần ba mẹ dành thời gian chơi cùng con là các bé sẽ rất vui và hạnh phúc. Rất nhiều trò chơi dân gian mà bé nào cũng thích".


{keywords}
Trong một buổi livestream cùng VietNamNet, Minh Hà kể về cách dỗ dành các con vừa độc đáo vừa đáng yêu, đó là bật những ca khúc của ba cho con nghe, các bé thôi quậy mà ngồi nghe rồi hát theo.


{keywords}
Từng du học ở Anh, Minh Hà tự tin với vốn tri thức của mình. Nhưng vì hiểu rằng tuổi Lý Hải không còn quá trẻ. Cô quyết định làm một người vợ, người mẹ để chăm lo chu đáo cho gia đình mình trước.


{keywords}
Dù cách nhau gần 20 tuổi nhưng vợ chồng Lý Hải – Minh Hà chia sẻ rằng cả hai đều rất hiểu và thông cảm cho nhau. Lý Hải còn được bình chọn là “Ông bố của năm” khi không ngần ngại làm việc nhà, cho con uống sữa hay thức đêm chăm con giúp vợ.


{keywords}
Lý Hải luôn quan niệm: “Gia đình là số 1, mình lao động là vì con, nên mọi chuyện công việc đều để sau khi mình giải quyết vấn đề với con”.


{keywords}
Gia đình Lý Hải-Minh Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh các con lên mạng xã hội như một cách lưu giữ từng khoảnh khắc hạnh phúc bên con cái.

Mai Hương