Sáng 10/12, diễn viên Lý Hùng, Nhật Cường và ca sĩ Phương Thanh cùng hàng trăm cổ động viên (CĐV) đã lên đường bay sang Philippines cổ vũ U22 Việt Nam. Các nghệ sĩ cùng diện màu cờ sắc áo và cầm hình chân dung thuyền trưởng của U22 Việt Nam cùng dòng chữ: "Park Hang-seo, chúng tôi yêu ngài. Việt Nam vô địch". 

 

{keywords}

Ca sĩ Phương Thanh hào hứng chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Nhuộm đỏ cả sân bay và máy bay". Nữ ca sĩ cũng sẽ đặt hết niềm tin vào các chàng trai để đem tấm huy chương vàng về nước.

Với kinh nghiệm theo dõi các trận đấu tại Sea Games và là một fan trung thành của đội tuyển Việt Nam, Nhật Cường bày tỏ sự ủng hộ nồng nhiệt dành cho đội tuyển trước trận đấu mang tính quyết định. "Giấc mơ vàng bóng đá SEA Games sắp thành hiện thực. Với niềm khát khao, nhiệt huyết chiến thắng dâng trào, đội bóng U22 Việt Nam sẽ vượt qua gian khó, chạm vào huy chương vàng", anh bày tỏ.

{keywords}
Lý Hùng, Phương Thanh sang Philippines, Quang Hà nghỉ show để cổ vũ U22 Việt Nam

Không thể sang cổ vũ trực tiếp cho các cầu thủ, nhiều sao Việt tạm gác mọi công việc để theo dõi trận đấu quan trọng này. Bận rộn trên trường quay với dự án “Lật mặt 5”, Lý Hải quyết định ủng hộ đội tuyển bằng cách cho cả đoàn phim tạm ngừng quay để sắp xếp theo dõi trận đấu trọn vẹn. "Tỷ số có thể là 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Trong đội tuyển có nhiều cầu thủ giỏi, tôi thấy ai cũng là những ngôi sao sẵn sàng tỏa sáng bất cứ lúc nào cộng tinh thần chiến đấu quả cảm mang tính đồng đội rất cao thì phần thắng là tất nhiên”, anh cho biết.

Cũng hoà với niềm háo hức của người hâm mộ, ca sĩ Quang Hà sẽ gác lại công việc để theo dõi trận Việt Nam - Indonesia tại nhà riêng. Nam ca sĩ chia sẻ ngừng nhận show hai ngày gần đây để dồn sức cổ vũ cho Việt Nam và quyết tâm "đi bão" nếu đội nhà chiến thắng.

Là một người luôn theo dõi các diễn biến trong các trận đấu vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không thể bỏ qua trận quyết định của U22 Việt Nam. Vì vậy, Mr. Đàm đã quyết định tạm gác mọi lịch trình theo dự kiến để cổ vũ các cầu thủ. Nam ca sĩ đã quyết định dời lịch cho mọi người vào thăm quan nhà. "Xin thông báo lại nha. Hãy chia sẻ dùm Hưng để mọi người biết mà không buồn. Vì ngày mai chung kết của tuyển Việt Nam nên việc mở cửa hang đá Noel và chụp hình với Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà sẽ được chuyển sang ngày 11/12", nam ca sĩ thông báo trên trang cá nhân. Đàm Vĩnh Hưng cũng dự đoán trong trận chung kết, kết quả sẽ là 3 -1 với phần thắng về tay Việt Nam.

{keywords}{keywords}

Không những vậy, nhiều nghệ sĩ cũng trổ tài dự đoán tỷ số trận đấu tối nay. Tất cả đều dành trọn niềm tin cho các cầu thủ nước nhà.

Xuất hiện tại một sự kiện sáng 10/12, Hồ Ngọc Hà cho biết do bận lịch diễn vào thời điểm trận bóng diễn ra nên không thể theo dõi cùng mọi người. Tuy nhiên, trước yêu cầu từ phóng viên về việc dự đoán kết quả trận đấu, giọng ca “Gửi người yêu cũ” đã đưa ra tỷ số 2-1 với phần thắng nghiêng về Việt Nam.

“Tôi hy vọng các tuyển thủ của chúng ta sẽ thi đấu hết mình trong đêm nay. Nếu Đức Chinh và Tiến Linh đã thành công ghi bàn cho đội tuyển thì tôi mong sẽ là một bạn cầu thủ mới sẽ ghi bàn trong tối nay”, nữ ca sĩ cho hay.

{keywords}

"Nữ hoàng giải trí" đưa ra tỷ số 2-1 với phần thắng nghiêng về Việt Nam.

Ngọc Sơn đoán tỷ số có thể là 2-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. “Trong đội ai cũng là những ngôi sao sẵn sàng tỏa sáng bất cứ lúc nào và tinh thần Việt Nam mang tính đồng đội rất cao”, nam ca sĩ nói. Nhận định về đội Indonesia, Ngọc Sơn cho rằng đây là một trong những đối thủ khá mạnh nên cũng không thể chủ quan. “Tuy nhiên về tổng lực, sức mạnh cùng lối đá kỹ thuật, Việt Nam nhỉnh hơn một bậc và với cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ cũng là một yếu tố tiếp sức cho đội tuyển quyết tâm cao”, anh phân tích. Hiện tại, Ngọc Sơn cùng với các học trò ở tại Hà Nội đều đang rất nôn nao chờ đợi trận đấu chung kết. Anh nhắn gửi: “Chúc các chàng trai vàng của làng bóng đá sẽ đem về chiến thắng vinh quang cho quê hương Việt Nam!”

{keywords}

Mạc Văn Khoa dự đoán Việt Nam sẽ không để đối thủ ghi bàn thắng nào.

Mạc Văn Khoa cũng “trổ tài” dự đoán trước lời đề nghị của mọi người. "Tôi nghĩ trận đấu hôm nay sẽ có tỷ số 1-0 nghiêng về tuyển nước nhà. Trong đó, tỷ số hiệp 1 sẽ là 0-0. Còn sang hiệp 2 Việt Nam sẽ ghi 1 bàn thắng và không cho Indonesia ghi bàn”.

Theo nam nghệ sĩ hài phân tích, Indonesia có thể đã “bắt bài” được cách đá và đội hình của tuyển Việt Nam qua các trận vừa rồi. Thế nên anh cho rằng, thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải nỗ lực, không nên chủ quan để dẫn đến những sai lầm không đáng có.

T.N - Tuấn Chiêu - Cẩm Lan

'U22 Việt Nam sẽ thắng Indonesia, giành huy chương vàng sau 60 năm'

'U22 Việt Nam sẽ thắng Indonesia, giành huy chương vàng sau 60 năm'

Trước trận đối đầu gặp Indonesia trong cuộc đua giành huy chương vàng tại SEA Games 30, U22 Việt Nam được các nghệ sĩ và người hâm mộ đặt hết niềm tin sẽ giành chiến thắng vang dội.