Lý Nhã Kỳ vừa khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi lần đầu chia sẻ về người bạn trai bí ẩn.

{keywords}
Hình ảnh và dòng trạng thái Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân

Nguyên văn dòng tâm trạng của nữ diễn viên: “Có những lúc em nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu nhưng anh vẫn luôn cưng chiều em. Hôm nay ngồi nghĩ lại những gì đã qua và em nhớ ra mình chưa bao giờ giận nhau trong suốt 7 năm.

Có người nói anh thật hạnh phúc khi là bạn trai của em nhưng cũng có người nói em là cô gái may mắn khi có người bạn trai như anh. Và cuối cùng em muốn nói rằng em đang là cô gái vừa hạnh phúc vừa may mắn khi có anh cùng em bước từng bước chân trong cuộc sống và ủng hộ em vượt qua mọi thử thách khó khăn. Em sẽ tiếp tục nhõng nhẽo, và sẽ tiếp tục làm phiền anh trong 70 năm kế tiếp. Thật sự chia buồn với anh vì anh không còn sự lựa chọn khác ngoài việc phải cưng chiều em thêm 70 năm nữa”.

Đây là lần đầu tiên nữ doanh nhân chia sẻ chuyện tình cảm của mình một cách công khai. Do vậy trạng thái của cựu Đại sứ du lịch đã nhận được rất nhiều lượt Like cũng như bình luận của bạn bè, người hâm mộ.

Tuy nhiên danh tính của người bạn trai 7 năm đến nay vẫn là ẩn số. Bởi Lý Nhã Kỳ chưa từng để lộ bất cứ hình ảnh và thông tin nào về người đàn ông của mình.

Minh Thư