Mới đây, mạng xã hội xôn xao tin MC Đại Nghĩa và Lý Nhã Kỳ chụp ảnh trong trang phục cưới cùng chia sẻ ẩn ý: "Ừ vậy đó mọi người. Chấm dứt đời độc thân nha". Nhiều đồng nghiệp như Lương Thế Thành, Tiến Luật, Phương Thanh, Miko Lan Trinh, Adam Lâm... vào chúc mừng với giọng nửa đùa nửa thật.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ và MC Đại Nghĩa chụp ảnh trong trang phục cưới.


Tuy nhiên, nhiều người tinh ý nhận ra trang phục của Lý Nhã Kỳ và Đại Nghĩa không hoàn toàn giống áo cưới. Nam MC mặc cây vest trắng còn Lý Nhã Kỳ diện đầm dạ hội trắng viền cổ lông . Bộ cánh của nữ doanh nhân quá cầu kỳ so với một bộ soirée thông thường. Vì vậy, không ít khán giả tin rằng hai nghệ sĩ không hẳn đang mặc trang phục cưới.

Nối máy với Lý Nhã Kỳ, người đẹp bật cười khi được đặt vấn đề. Cô cho biết mình và đàn anh Đại Nghĩa đơn giản là chụp ảnh kỷ niệm trong hậu trường khi quay show Đầu bếp thượng đỉnh (Top Chef Việt Nam), không hiểu vì sao bị nhầm là chụp áo cưới.

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ vừa công bố chuyện chia tay bạn trai doanh nhân yêu 9 năm khiến công chúng ngỡ ngàng.

Tâm sự với VietNamNet, Lý Nhã Kỳ thừa nhận bạn trai đã tìm thấy tình yêu khác và người mới có những điểm mà cô không đáp ứng được cho mối quan hệ cũ.

Sau khoảng thời gian ngày càng xa cách, cả hai đón nhận việc chia tay trong im lặng. Lý Nhã Kỳ có nhắn tin hỏi vài điều nhưng người cũ không trả lời. Tuy đau buồn nhưng cô quyết định công khai để chấm dứt, khép lại chuyện cũ để bước tiếp. Hiện tại, nữ doanh nhân cũng không còn bận tâm chuyện kết hôn muộn.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ phủ nhận thông tin làm đám cưới với MC Đại Nghĩa.

 Trong khi đó, MC Đại Nghĩa 41 tuổi vẫn độc thân. Trả lời một talkshow, anh cho hay rất phiền lòng khi luôn bị hỏi chuyện giới tính nhưng trả lời thế nào cũng bị chê nói láo. Theo anh, vì sự tò mò của khán giả không có điểm dừng nên anh có thừa nhận đồng tính hay nói mình mê gái, thèm lấy vợ thì cũng không ai tin.

"Vì vậy, hãy cứ tiếp tục hỏi nhau những câu hỏi mà trả lời thế nào mọi người cũng bàn luận đi. Còn chúng ta sẽ nói với nhau về công việc, về cuộc sống tốt đẹp, đừng đi quá sâu vào ngóc ngách riêng tư chỉ để làm thỏa mãn trí tò mò về nhu cầu sinh lý hay bản năng tính dục của họ là gì", Đại Nghĩa nói.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Cẩm Lan

Đại Nghĩa tung ảnh bên Lý Nhã Kỳ, tuyên bố 'chấm dứt đời độc thân'

Đại Nghĩa tung ảnh bên Lý Nhã Kỳ, tuyên bố 'chấm dứt đời độc thân'

 - MC Đại Nghĩa bất ngờ tung loạt ảnh chung lộng lẫy cùng Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ hết sức tò mò.