Lý Thần là diễn viên người Trung Quốc nổi tiếng với nhiều bộ phim như Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Thắng thiên hạ,… Cuộc tình đẹp của anh với Phạm Băng Băng được khán giả vô cùng ngưỡng mộ và mong chờ.

Tuy nhiên, ngày 27/6, cặp đôi Thần – Băng xác nhận chia tay khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Cuộc chia tay của cặp đôi dù ồn ào và tạo ra nhiều tin đồn vô căn cứ, tuy nhiên, hai người vẫn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ vì không có tranh cãi cũng như chỉ trích nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, hình ảnh của nam diễn viên tụ tập đi đánh bóng rổ cùng nhóm bạn thân thiết gồm Ngô Khắc Quần, Trịnh Khải,… gây bất ngờ cho khán giả. Lý Thần bị cư dân mạng nhận xét là phát tướng, gương mặt già xọm đi. 

{keywords}
Hình ảnh Tô Tỉnh chia sẻ sau buổi đánh bóng rổ.

  

{keywords}
Nhiều fan dễ dàng nhận ra Lý Thần trong đội bóng. Trang tin QQ nhận xét sau khi chia tay Phạm Băng Băng, Lý Thần phát tướng, già đi..

Trước đó, hình ảnh Lý Thần tham gia chương trình “Keep Running” (Running Man phiên bản Trung Quốc) cho thấy anh vẫn rất điển trai. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng những bức ảnh này dường như đã qua chỉnh sửa để nam diễn viên trở nên trẻ trung hơn.

{keywords}
Lý Thần xuất hiện "điển trai" trong chương trình "Keep Running" thời gian gần đây.

  

{keywords}
Cộng đồng mạng phát hiện anh cũng đã tháo nhẫn đính hôn với Phạm Băng Băng.

 Vũ Khoa

Hari Won ôn lại kỉ niệm khó quên với Hahm Eun Jung (T-ara) 4 năm trước

Hari Won ôn lại kỉ niệm khó quên với Hahm Eun Jung (T-ara) 4 năm trước

- Ca sĩ Hàn Quốc Hahm Eun Jung đã mang đến những câu chuyện ít ai biết khi trở thành khách mời tiếp theo của Quán ăn hạnh phúc.