Mai Hồ sinh năm 1987 và từng hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu, diễn viên. Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo, Mai Hồ còn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi từng là bạn gái của Trấn Thành.

Bước sang tuổi 33, Mai Hồ vẫn giữ được sắc vóc đầy trẻ trung và xinh đẹp dù đã là mẹ của 2 thiên thần nhỏ. Mỗi lần khoe ảnh trên mạng xã hội, người đẹp đều nhận được những lời khen gợi của bạn bè, người hâm mộ.

Trước đó, Mai Hồ từng trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc, năm 2012 Mai Hồ ly hôn và nhận quyền nuôi con. Sau đó, Mai Hồ quen biết và nhận lời yêu doanh nhân Việt kiều Đức tên Nam Bùi, kém cô 4 tuổi. Cuối tháng 2/2018, Mai Hồ và bạn trai Việt kiều - Nam Bùi đã bí mật tổ chức lễ đính hôn tại tư gia ở TP.HCM. Sau đó, cô cùng con trai riêng chuyển sang Đức định cư cùng chồng và sinh con gái tên là Mai Vi.

Dù đã chia tay lâu nhưng Mai Hồ vẫn luôn được khán giả nhớ đến với danh xưng 'bạn gái cũ Trấn Thành'. Trong khi Trấn Thành đang có một sự nghiệp thăng hoa cùng cô vợ Hari Won xinh đẹp thì Mai Hồ cũng đang có một cuộc sống viên mãn không kém.

{keywords}

Kể từ khi kết hôn, Mai Hồ cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh bên ông xã trên mạng xã hội. Không chỉ được ông xã hết mực yêu thương, chiều chuộng, cựu diễn viên còn may mắn có được tình cảm từ các thành viên trong gia đình chồng. Trên trang cá nhân, ngoài những khoảnh khắc vui vẻ cùng các con, người đẹp cũng thoải mái tiết lộ cuộc sống nơi đất khách.

Nhận xét về chồng, Mai Hồ cho biết Nam Bùi là người sống rất tình cảm, biết quan tâm đến người khác. Cô cũng có cuộc sống hạnh phúc vì gia đình bên nội sống rất tình cảm, gắn bó. Hơn một năm sang Đức định cư cùng ông xã Việt kiều, Mai Hồ hiện đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn mà nhiều người phải ao ước.

{keywords}
{keywords}

T.K

Hình ảnh hiếm hoi từ lễ đính hôn của tình cũ Trấn Thành

Hình ảnh hiếm hoi từ lễ đính hôn của tình cũ Trấn Thành

Vốn là người sống kín tiếng nên hình ảnh cũng như thông tin về lễ đính hôn của Mai Hồ và Nam Bùi rất hiếm hoi. Lễ đính hôn của tình cũ Trấn Thành được tổ chức tại nhà riêng vào sáng 26/2.