Trên trang cá nhân, diễn viên Mai Phương lần đầu chia sẻ dòng trạng thái tình hình sức khỏe của bản thân sau 2 tuần nhập viện.

“Sau tất cả những giờ phút bão táp của cuộc đời, Phương đã khỏe, ổn hơn rồi cả nhà nhé. Hơn 2 tuần qua, Phương thật sự cảm tạ trời đất và tri ân các anh chị, bạn bè, gia đình đã chạy ngược xuôi, lo lắng. Thậm chí cả những giọt nước mắt thức trắng đêm cùng Phương khi đối diện với giờ phút sinh tử", cô viết.

{keywords}
Nữ diễn viên xúc động trước tình cảm mọi người dành cho mình.

Vượt qua nỗi đau bệnh tật, Mai Phương cho biết động lực lớn nhất giúp cô vượt qua là cô con gái nhỏ Lavie. Bên cạnh đó, cô gửi lời cám ơn đến bệnh viện nơi mình điều trị từ lúc phát bệnh đến nay, cùng bạn bè, người thân đã đồng hành cùng mình suốt chặng đường chữa bệnh vừa qua.

“Dẫu biết cuộc sống vốn vô thường lắm nhưng Phương vẫn sẽ cố gắng sống tốt, sống hết mình và bình an”, bà mẹ một con trải lòng.

Bên dưới bài đăng, Mai Phương nhận được nhiều sự chia sẻ và động viên tinh thần từ bạn bè, khán giả. Các nghệ sĩ thân thiết như Ốc Thanh  Vân, Ngọc Huyền, Đại Nghĩa, Lan Phương, Quyền Linh... dành cho cô những lời chúc tốt đẹp.

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Mai Phương cho biết tinh thần và sức khỏe mình hiện đã tạm ổn định. Dù cơ thể còn khá mệt sau đợt điều trị, cô vẫn tuân thủ nghiêm ngặt theo phác đồ điều trị mới do phía các bác sĩ vừa đưa ra.

Mai Phương hiện vẫn nằm điều trị tại bệnh viện Quân Y 175 (TP.HCM). "Nếu bệnh tình khả quan, các bác sĩ sẽ sắp xếp cho tôi xuất viện trong một vài ngày tới", cô nói.

{keywords}
Con gái là nguồn động lức lớn nhất giúp Mai Phương kiên cường đối đầu bệnh tật.

Trước đó, sáng 5/9, thông tin nữ diễn viên Mai Phương hiện nằm điều trị ở phòng hồi sức cấp cứu tại TP.HCM khiến nhiều người lo lắng.

Theo tiết lộ từ nguồn tin thân cận, nữ diễn viên cảm thấy mệt mỏi, khó thở trong nửa tháng trở lại đây. Cách đây vài ngày, căn bệnh có dấu hiệu di căn nên gia đình đã nhanh chóng đưa cô vào bệnh viện. Về phía Ốc Thanh Vân, cô sau đó cũng đăng tải bài viết chia sẻ về bệnh tình của người bạn thân.

Thúy Ngọc

Ốc Thanh Vân tiết lộ Mai Phương tỉnh táo sau 1 tuần điều trị ung thư di căn

Ốc Thanh Vân tiết lộ Mai Phương tỉnh táo sau 1 tuần điều trị ung thư di căn

– Ốc Thanh Vân cho biết sau hơn một tuần nhập viện, Mai Phương vẫn giữ được tinh thần tỉnh táo.