Trong lúc Mai Phương Thuý vẫn đang tận hưởng niềm vui của tuổi trẻ thì bạn mình - Hoàng Thuỳ Linh phải trải qua scandal đình đám, điều này khiến Hoa hậu Việt Nam cảm thấy sốc.

Quá khứ của Hoàng Thuỳ Linh có thực sự ngủ yên?

Clip: Mai Phương Thuý chia sẻ về Hoàng Thuỳ Linh.

Trong tự truyện Vàng Anh & Phượng Hoàng, Hoàng Thuỳ Linh bảo cô không thể không nhắc đến những người bạn đặc biệt. Cô và Mai Phương Thúy quen biết nhau sau khi sự việc ấy diễn ra. Mai Phương Thuý lúc đó không nhìn Hoàng Thuỳ Linh bằng ánh mắt của đại đa số mọi người nhìn về tôi sau biến cố.

"Thực lòng mà nói, tôi phải cảm ơn những thay đổi, những vấp ngã đã mang đến và giúp tôi nhận ra xung quanh tôi có rất nhiều người tốt – những người thực lòng quan tâm và dành cho tôi sự trân trọng chân thành", Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ.

{keywords}
Mai Phương Thuý nói về câu chuyện buồn của Hoàng Thuỳ Linh

Ở clip mới được đăng tải trên trang cá nhân của Hoàng Thuỳ Linh, Hoa hậu Mai Phương Thuý bày tỏ sự  khâm phục Hoàng Thuỳ Linh trong hoàn cảnh bị nhiều người quay lưng nhưng vẫn có thể vực dậy. "Trong lúc chúng tôi còn đang vui niềm vui tuổi trẻ thì Hoàng Thuỳ Linh phải trải qua biến cố như vậy. Tôi thực sự sốc", Mai Phương Thuý chia sẻ.

Mai Phương Thuý bảo mười năm vút đi, Hoàng Thuỳ Linh chưa bao giờ nhìn lại phía sau mà băng lên với những cố gắng không ngừng nghỉ. "'Người ta bảo Linh là người mạnh mẽ, đến sắt đá. Đến cả tôi, 6 năm bên nhau nói với nhau bao chuyện, trải lòng với nhau trăm bận cũng chưa từng thấy một giọt nước mắt nào của cô'', Mai Phương Thuý viết trong tự truyện của Hoàng Thuỳ Linh.

Ngân An