{keywords}
Khánh Linh hóa thân thành nàng điệp viên trên thảm đỏ thời trang, chiếc túi xách Louis Vuitton nhỏ tới nỗi ai tinh mắt mới nhìn thấy.

Mới đây, tín đồ thời trang thế giới được phen xôn xao vì Louis Vuitton ra mắt sản phẩm túi xách hình hộp thỏi son và chỉ đựng vừa duy nhất một thỏi son. Và ngay lập tức, Khánh Linh đã tậu cho mình một món. Với tốc độ bám trend cực tốt, có lẽ, Khánh Linh trở thành tín đồ thời trang đầu tiên ở Việt Nam sở hữu món đồ xinh xắn này.

{keywords}
Cô có tạo hình ấn tượng với món đồ thời trang nhỏ xinh này.

Như đã giới thiệu trước đó, chiếc hộp đựng son này còn là một món đồ phụ kiện thích thú, có thể biến thành chiếc vòng cổ độc đáo. Sự đa di năng được Louis Vuitton đưa vào thiết kế một cách thú vị. Nói rõ hơn về món đồ này, hộp đựng son được lấy cảm hứng từ năm 1920, khi đó những chiếc hộp đựng đồ trang điểm của phái đẹp được sử dụng phổ biến. Vẫn là họa tiết monogram trứ danh của Louis Vuitton, in logo khéo léo trên thân hộp với 2 gam màu chủ đạo là nâu đậm và nâu hạt dẻ. Tương xứng với 2 gam màu đó là sự kết hợp với phần lõi bên trong có màu vàng gold và bạc silver.

{keywords}
Chỉ đựng một thỏi son là những gì chúng ta có thể nhìn thấy.

 

{keywords}
Thiết kế pha trộn nét cổ điển với từ họa tiết với sự sang chảnh từ gam màu vàng bóng loáng bên trong.

 

{keywords}
Đặc biệt hơn, món đồ thời trang nhỏ xíu này có giá lên tới 1390 USD bằng gần 32 triệu đồng. Vậy mới biết, độ chịu chơi của Khánh Linh ở mức nào.
{keywords}
Trước đó, Khánh Linh cũng khiến dân tình nức nở vì độ chịu chi của cô cho những chiếc túi mini mà giá không hề rẻ. Trong đó phải kể tới mẫu túi Le Sac Chiquito của Jacquemus hơn 10 triệu đồng từng được các siêu sao thế giới lăng xê hết mình.
{keywords}

Một mẫu túi khác của Louis Vuitton với cảm hứng từ chiếc rương với giá hơn 5000 USD khoảng gần 120 triệu đồng.

 

{keywords}
Là fashionista top đầu Vbiz, Khánh Linh luôn biết cách tạo nên sự khác biệt.
{keywords}
Sau Mai Phương Thúy, mỹ nhân Việt chơi đồ hiệu theo "lố" còn có Hoàng Thùy Linh và giờ đây lộ diện thêm Khánh Linh với sở thích sưu tầm túi hiệu nhỏ xíu xiu.

(Theo Dân Việt)

Mai Phương Thuý chưa bao giờ sexy đến thế

Mai Phương Thuý chưa bao giờ sexy đến thế

Hoa hậu Mai Phương Thúy tiếp tục khiến người hâm mộ phát sốt vì đăng tải những hình ảnh nóng bỏng khoe vóc dáng tuyệt đẹp của mình.