{keywords}
Tin sao Việt ngày 23/2: Mai Phương Thúy “dở khóc dở cười” về thông tin cá nhân của cô trên Wikipedia. Theo đó, Wikipedia ghi sai ngày tháng sinh và tên cha đẻ của cô. Trên thực tế, cô sinh ngày 6/8/1988 nhưng lại bị ghi nhầm thành ngày 25/6. Không những thế, tên cha ruột của hoa hậu còn được viết thành “Mai Len Doi” khiến cho nhiều fan bật cười. Cô viết: “Ai lên wikipedia sửa hộ cháu nó cái ngày sinh với, cháu sinh ngày 6/8/88 và bố cháu tên Mai Xuân Quang”.

 

{keywords}
Người mẫu Thúy Hạnh dẫn hai cô con gái đi ăn mừng vì thành tích học tập tốt ở trường. Cô viết: “Mẹ thưởng cho sự cố gắng trong học tập của em Suti”.

 

{keywords}
Hari Won tình tứ chụp ảnh selfie với Trấn Thành. Cô than vãn sau Tết bị tăng cân vì ăn uống không điều độ.

 

{keywords}
Minh Tú chia sẻ cô và mẹ đã có giây phút vui vẻ bên nhau khi cùng chụp một bộ ảnh nghệ thuật. Sau khi đăng ảnh, hai mẹ con nữ siêu mẫu nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Minh Tú viết: “Xin thưa quý vị hôm nay tôi xin nền nã một chút. Hãy chờ đón những điều bất ngờ nhé cả nhà”.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Phương Oanh nhã nhặn trong áo sơ mi trắng và quần âu, kết hợp với giày cao gót đính cườm. Phong cách này của Phương Oanh có thể là sự gợi ý hoàn hảo cho chị em công sở ngày đầu tuần.

 

{keywords}
MC Diệp Chi đăng ảnh hôn gió cùng con gái và tâm sự: “Mùa hè Thổ Nhĩ Kỳ thơm má, mùa đông Phần Lan hôn môi xa. Post ảnh lấy động lực làm việc chăm chỉ để còn tiếp tục dắt nhau lên đường nào”.

 

{keywords}
 Nữ diễn viên Lê Tú Vi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái. Cô viết: “Cùng nhau cười, cùng nhau khóc, cùng nhau tạo nên những điều tuyệt vời trong đời nha con! Yêu con lắm! Ba Lê Văn Anh phối đồ cho Cún, không nổi không ăn tiền”.

 

{keywords}
MC Phan Anh đăng ảnh selfie kèm dòng trạng thái hài hước: “Thôi đừng hỏi em tiền nhiều để làm gì, em còn đang lo làm việc gì để có tiền đây này”.

 

{keywords}
Hoàng Thùy sải bước trong khuôn viên trường Đại học Luật Philipines. Diện phong cách nữ sinh đại học, cô hỏi nhỏ: “Trông tôi có giống một sinh viên không?".

 

{keywords}
Nam diễn viên Quốc Anh phim “Trạng Quỳnh” thả dáng dưới bóng cây và viết: “Mọi thứ anh đều có, còn mỗi em là anh khó có được”.

 

{keywords}
Hương Tràm diện váy đỏ đi dự sự kiện. Cô bông đùa: “Này cái anh kia nhìn gì hả, lại mà đỡ người ta đi chứ”.

 

{keywords}
Diễn viên Duy Khánh khoe gu thời trang cá tính với giày dạ quang. Anh mượn lời bài hát để bày tỏ: “Anh mượn rượu tỏ tình đấy thì sao nào? Anh yêu em, yêu em đấy, thì sao nào?”.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh trải lòng: “Chiều ghé chùa thăm các con, thương gì đâu. Chỉ mong các con có đủ tã, sữa và niềm yêu thương của các mẹ để khôn lớn thành người”.

 

{keywords}
Là một trong những bóng hồng xinh đẹp nhất của VTV, BTV Hoài Anh luôn là gương mặt được nhiều khán giả yêu thích của bản tin Thời sự. Mới đây, cô lại thu hút mọi người bởi đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui nhộn của Hoài Anh cùng đồng nghiệp tập thể dục, giải lao và xả stress sau giờ làm việc căng thẳng.


Mỹ Linh

Những lần Mai Phương Thúy khoe dáng nóng bỏng với bikini

Những lần Mai Phương Thúy khoe dáng nóng bỏng với bikini

 - Dù bị nhận xét tròn trịa hơn trước khá nhiều nhưng Mai Phương Thúy vẫn là một trong những mỹ nhân Việt nóng bỏng nhất.