{keywords}
 
{keywords}
 

Mai Phương Thúy được biết đến với biệt danh đại mỹ nhân trong showbiz Việt. Dù không tham gia hoạt động giải trí nhiều nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn là gương mặt được nhiều khán giả chú ý. Cô nổi tiếng với phong cách gợi cảm, táo bạo và được khen ngợi là một hoa hậu đa tài.

Mới đây Mai Phương Thúy gây chú ý khi bất ngờ tung ảnh diện mẫu áo tắm cắt xẻ táo bạo khoe vòng 1 hấp dẫn được khán giả khen ngợi.

Với quan điểm 'hoa hậu sao không được gợi cảm, miễn là đừng phản cảm', Mai Phương Thúy khá chuộng những thiết kế cắt xẻ táo bạo khoe lợi thế hình thể, đặc biệt là vòng 1 quyến rũ.

Chia sẻ với VietNamNet, Mai Phương Thúy cho hay hiện tại cô cảm thấy hài lòng với thân hình của mình sau khi giảm cân. Để duy trì vóc dáng, Mai Phương Thúy dành thời gian tới phòng tập và ăn uống khoa học, tính toán mức độ năng lượng nạp vào cơ thể và tiêu hao mỗi ngày cho phù hợp.

{keywords}
Mai Phương Thúy không sợ khán giả dị nghị vì đăng hình gợi cảm

Vì lịch trình không cố định nên Mai Phương Thuý đến phòng tập gym nhiều nhất có thể mỗi khi có thời gian rảnh. Hoa hậu Việt Nam 2006 yêu thích chạy bộ. Trong quá trình giảm cân, cô cũng học thêm bộ môn sexy dance thêm để vừa giảm béo vừa có cơ thể dẻo dai, quyến rũ.

Bên cạnh đó, ăn uống là yếu tố quan trọng giúp Mai Phương Thúy có được vóc dáng như hiện tại. Chế độ ăn của cô rất ít tinh bột, chủ yếu là rau, thịt cá. Mỗi ngày cô đều lựa chọn các loại nước ép rau củ tốt cho cơ thể trong quá trình giảm cân. Tuy nhiên nàng hậu hay cho cơ thể thời gian được xả hơi thoải mái. 

Mai Phương Thúy từng thẳng thắn chia sẻ, cô đôi lúc quên mình là hoa hậu nên ăn mặc có phần sexy, phóng khoáng. "Tất cả những lùm xùm của tôi đều ít nhiều liên quan đến sự gợi cảm. Là tôi không biết hay không chịu nhớ là mình gợi cảm mà tiết chế lại?... Tôi không biết phải trả lời như thế nào đây.

Tính tôi hay quên, nhiều lúc tôi còn quên mình là Hoa hậu nên tôi cũng thường gặp rắc rối với chuyện ăn mặc. Mà là Hoa hậu thì không được gợi cảm? Tôi nghĩ không phải thế. Gợi cảm cũng được miễn đừng phản cảm. Bình thường tôi nhớ thì không sao nhưng hôm nào tôi quên thì tôi phải xin lỗi mọi người trước. Tôi là người dễ đưa mình vào rắc rối lắm", Mai Phương Thúy chia sẻ với VietNamNet.

Mặc dù gây nhiều tranh cãi về những hình ảnh gợi cảm nhưng mọi người đều thừa nhận Mai Phương Thúy ngày càng đẹp.

Hiện tại, Mai Phương Thúy hài lòng với vóc dáng cơ thể. Cô chỉ duy trì chế độ luyện tập để giữ mức cân nặng ổn định. Chia sẻ về kế hoạch năm nay, Mai Phương Thúy cho biết vẫn sẽ tiếp tục nghiên cứu đầu tư và tham gia một vài sự kiện giải trí nếu có đủ thời gian.

Hà Lan

Ảnh: Huy Nguyễn

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên chia sẻ áp lực trước những lời chê bai

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên chia sẻ áp lực trước những lời chê bai

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên cùng trải lòng sự nổi tiếng từng khiến họ cảm thấy bí bách, áp lực.