Trên trang cá nhân, Mai Phương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái có nội dung tìm người chăm sóc.

“Phương cần tìm một người có kin‌h nghiệm chăm bện‌h hoặc đã từng có kin‌h nghiệm điều dưỡng, hộ lý. Yê‌u cầu thời dành hoàn toàn cho công việc (nếu nhậ‌n) có thể ngh‌ỉ 1-2 ngày trong 1 tuần, vu‌i vẻ, hiền lành, không nhòm ngó, nhiều chuyện, nhậ‌n việc đi làm ngay sau khi đã thỏ‌a thuận xong”, nữ diễn viên viết trên trang cá nhân.

{keywords}
Mai Phương phải tìm người chăm sóc khi bệnh tình chuyển biến xấu.

Thông tin được đăng tải trên khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Mai Phương bởi trước Tết Nguyên đán 2020, cô phải nhập viện trở lại khi căn bệnh ung thư phổi có chuyển biến xấu.

VietNamNet đã liên hệ hỏi thăm tình hình sức khỏe hiện tại của nữ diễn viên. Cô cho biết mình khá mệt và cần nghỉ ngơi. Hiện tại, Mai Phương vẫn đang trải qua các đợt xạ trị và điều trị theo phác đồ của bác sĩ.

Mới đây, theo bạn thân của cô là diễn viên Ốc Thanh Vân tiết lộ, sức khỏe của nữ diễn viên sinh năm 1985 đã yếu hơn, đôi lúc nói không ra hơi, thở khó, da xanh và giảm cân.

{keywords}
Nữ diễn viên vẫn luôn lạc quan chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo kể từ khi nhập viện điều trị.

Mặc dù phải đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo nhưng Mai Phương vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan và tràn đầy nghị lực. Kể từ thời điểm bắt đầu nhập viện từ năm 2018, cô vẫn đi làm để nuôi con, tự thân lo cho gia đình. Bản thân cô khiến nhiều người thán phục vì sự kiên cường khi không bi lụy, không than phiền.

Cùng với đó, chính con gái nhỏ Lavie của nữ diễn viên lại là động lực để cô chống chọi với bệnh tật. Mới đây, Mai Phương còn khoe bức tranh con gái vẽ tặng mẹ trong bệnh viện cùng lời chia sẻ xúc động: "Con gái tôi vẽ đó. Thương lắm". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như NSND Hồng Vân, Lâm Vỹ Dạ, Kha Ly,... đã gửi lời chúc tới Mai Phương, mong cô sớm bình phục.

Công Nguyễn

Mai Phương thở khó, giảm cân vì ung thư phổi chuyển biến xấu

Mai Phương thở khó, giảm cân vì ung thư phổi chuyển biến xấu

 - Diễn viên Mai Phương mới đây vừa chia sẻ trên trang cá nhân món quà của con gái gửi tặng khi cô đang nằm trên giường bệnh.