- Phản ứng của Mỹ Tâm khi xem clip Trường Giang thổ lộ tình cảm, hỏi xin đĩa CD có chữ ký của cô khiến người hâm mộ phải bật cười bởi sự đáng yêu của mình.

Clip: Màn xin đĩa dễ thương của Trường Giang và phần trả lời đáng yêu của Mỹ Tâm

Ngày 21/12, Trường Giang đã gây sốt cộng đồng mạng khi đăng tải một clip vô vùng hài hước. Trong clip này, nam nghệ sĩ đã thổ lộ tình cảm với Mỹ Tâm và kèm theo đó là mong muốn xin đĩa CD "Tâm 9" có chữ ký của nữ ca sĩ, được ra mắt vào đầu tháng 12 vừa qua.

"Rất thích nhạc của Tâm, có thể nào nể tình đồng hương mà tặng cho mình một đĩa có chữ ký được không? Nhà mình cũng có đĩa gốc của Mỹ Tâm rồi nhưng nó chỉ có chữ ký in thôi, không có chữ ký tay. Tha thiết mong chờ một cái đĩa của Mỹ Tâm... Người hãy cho anh đi, và đừng cho ai nữa, tiếc thương gì, một cái đĩa CD?", Trường Giang hài hước nói.

{keywords}
Mỹ Tâm trong buổi ký tặng đĩa CD "Tâm 9" vào đầu tháng 12.

Về phía Mỹ Tâm khi được nhân viên cho xem lại clip này của Trường Giang cũng tỏ ra khá bất ngờ. Câu nói: "Quay phim gửi Mỹ Tâm, mê Mỹ Tâm quá!" của nam danh hài khiến Mỹ Tâm đã không nhịn được và cười phá lên.

Sau khi xem xong đoạn clip này, Mỹ Tâm tiết lộ rằng CD "Tâm 9" của cô đã bán hết và hiện tại, cô đang đi lưu diễn không thể gặp được Trường Giang. Mỹ Tâm đành phải hẹn anh vào đầu tuần sau, khi cô hoàn thành xong công việc. Kèm theo đó, Mỹ Tâm cũng hài hước đáp lại câu hát của Trường Giang: "Người hãy yên tâm đi, và đừng lo lắng nữa. Tiếc thương gì, một cái đĩa CD" - Mỹ Tâm hát đáp trả Trường Giang.

Lưu Hằng