{keywords}
Sáng 3/3 trên Twitter, Zayn Malik đã khiến mạng xã hội bùng nổ với dòng tweet “Anh yêu em”. Thậm chí anh chàng còn tag hẳn tên Gigi Hadid vào dòng trạng thái.

 

 

{keywords}
Dòng tweet ngay lập tức nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người hâm mộ hy vọng Gigi Hadid sẽ cho Zayn một cơ hội. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra vì cặp đôi đã đường ai nấy đi khá nhiều lần.

 

{keywords}
Zayn Malik và Gigi Hadid lần đầu công khai hẹn hò vào tháng 11/2015 và ngay lập tức cặp đôi đã trở thành “tiên đồng ngọc nữ” của showbiz thế giới.

 

{keywords}
Chuyện tình trong mơ của cô siêu mẫu “It girl” đình đám và chàng ca sĩ nổi tiếng luôn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

 

{keywords}
Hai người luôn luôn xuất hiện trong các shot chụp hình cùng nhau. Thậm chí Gigi Hadid còn làm nữ chính trong MV đầu tiên trong sự nghiệp solo của Zayn mang tên “Pillow Talk”.

 

{keywords}
Nhưng cặp đôi luôn gặp rất nhiều sóng gió, Gigi và Zayn cứ gương vỡ lại lành rất nhiều lần khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Thậm chí họ còn được ví như “Justin- Selena” phiên bản 2 vì tần số tái hợp.


Đạt Lê

 

U60, mẹ siêu mẫu Gigi Hadid vẫn nóng bỏng khó tin

U60, mẹ siêu mẫu Gigi Hadid vẫn nóng bỏng khó tin

 Dù năm nay đã bước sang tuổi 55 nhưng cựu người mẫu Yolanda Hadid vẫn sở hữu thân hình gợi cảm không kém cạnh 2 cô con gái Bella và Gigi Hadid.