Mariah Carey nói rằng cô bị cựu trợ lý bí mật ghi lại những việc làm cá nhân nhạy cảm. Sau đó, người này đe dọa diva sẽ tung những video đó lên mạng xã hội nếu như Mariah Carey không bỏ ra 8 triệu USD.

{keywords}
Mariah Carey và Lianna Azarian

Mariah Carey thuê Lianna Azarian vào tháng 3/2015 với tư cách là trợ lý. Theo như lời diva, Lianna không những không hoàn thành vai trò của một người trợ lý mà cô ta dùng thẻ tín dụng của Mariah Carey tiêu xài hoang phí, thậm chí còn lợi dụng tên của Mariah để mua hàng.

{keywords}
Mariah Carey


Chủ nhân của 5 giải Grammy tiết lộ Azarian đã bí mật quay phim các “hành động riêng tư” nhằm mục đích tống tiền, bôi nhọ danh dự. Azarian còn chiếu những video đó cho bạn bè và tuyên bố rằng nếu như cô ta bị sa thải, cô ta sẽ rao bán.

Mariah Carey cho biết đã trả cho Lianna số tiền lên tới 327.000 đô la/năm nhưng sau đó đã quyết định sa thải vào tháng 11/2017. Azarian đòi tới 8 triệu đô và nếu không có được số tiền này, cô sẽ tung các video riêng tư và những thông tin xấu gây thiệt hại cho Mariah Carey.

Mariah Carey được mọi người dự đoán là sẽ thắng kiện vì những chứng cứ vô cùng chặt chẽ mà bên phía cô đưa ra. Diva người Mỹ quyết định khởi kiện Lianna và đòi tiền bồi thường là 3 triệu USD.

Đạt Lê

Hai diễn viên bị bắt cóc, tống tiền như trên phim

Hai diễn viên bị bắt cóc, tống tiền như trên phim

Sự việc không may xảy ra tại Los Angeles (Mỹ) không khác gì phim trinh thám Hollywood, khi Daisy McCrackin và một nam diễn viên bị giam giữ và đòi tiền chuộc.