Nơi Hoa hậu Mỹ Linh thực hiện dự án nhân ái là thôn Cu Vai đang bị cô lập hoàn toàn do hứng chịu mưa lũ.

Hương Tràm gây tranh cãi vì diện váy phản cảm khi diễn ở bar

Phía đại diện Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh vừa chia sẻ thông tin vào ngày 11/10 đã mất liên lạc hoàn toàn với người đẹp hiện ở thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, Yên Bái.

Cô cùng ê-kíp có mặt tại đây để hoàn thành dự án nhân ái Cõng điện lên bản -lắp điện năng lượng mặt trời cho đường và một số hộ dân tại đây. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới vào bờ, tỉnh Yên Bái hứng chịu cơn mưa lớn, liên tục gây lũ lụt, sạt lở, sập cầu. Huyện Trạm Tấu đã bị chia cắt, thôn Cu Vai bị cô lập hoàn toàn.

{keywords}

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh thực hiện dự án từ thiện trong điều kiện thời tiết mưa bão được ê-kíp gửi về khi vẫn còn liên lạc được. 

Phía Hoa hậu cho biết, chính quyền địa phương tại Yên Bái đang nỗ lực để nối lại giao thông liên lạc. Để đi được từ Trạm Tấu lên bản Cu Vai chỉ có một cách duy nhất là đi bộ qua chặng đường lầy lội kéo dài 6km.

Hiện do trời mưa lớn nên trên đoạn đường có thể có thể sạt lở bất cứ lúc nào. Do đó, phía chính quyền cho biết phải chờ tan áp thấp, tạnh mưa thì mới tính chuyện xuống bản.

Đại diện Mỹ Linh chia sẻ thêm, những ngày trước, khi còn có thể liên lạc với đoàn, cô gái sinh năm 1996 vẫn giữ sự lạc quan dù phải làm việc, sinh hoạt trong điều kiện không điện, không nước sạch, không chỗ ngủ (cửa nhà bị gió thổi bay, mưa tạt ướt ngập cả gian nhà), không wifi, không sóng điện thoại, bữa cơm cũng chỉ có cơm trắng và tô măng luộc...

{keywords}

Cả đoàn tranh thủ ăn cơm trong ánh đèn pin. 

Khi phải sống trong hoàn cảnh như thế này, Hoa hậu Việt Nam 2016 tâm sự mình đã chọn đúng địa điểm làm dự án nhân ái và quyết tâm hoàn thành dự án này sớm để đưa điện về cho người dân nơi đây.

Tuy nhiên, cũng do thời tiết không thuận lợi nên điều khiến cô lo lắng duy nhất lúc này là làm sao để kịp tiến độ thi công dự án.

Đến sáng nay (12/10), Hoa hậu Mỹ Linh vẫn mắc kẹt ở thôn Cu Vai trong khi còn 8 ngày nữa, cô sẽ lên đường sang Trung Quốc tham gia Miss World 2017.

Cách đây gần một giờ, Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô và ê-kíp vẫn đang cố gắng hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của dự án nhân ái Miss World. Người đẹp cầu mong mưa bão sẽ ngừng để không xảy ra thiệt hại với các tỉnh miền núi. 

"Hôm qua bão lớn nên trên này mất luôn sóng. Bản Linh ở tận đỉnh núi cao nên chỉ bị mưa to chứ không gặp bão. Nghe tin ở dưới đang sạt lở hết đường và cầu bị sập, trôi hết nên giờ không biết về bằng cách nào nữa... Mong trời sẽ bớt mưa và bão sẽ ngừng, sẽ không xảy ra thêm bất cứ thiệt hại về người và của nào nữa", Mỹ Linh bày tỏ trên trang cá nhân.

Theo Zing

Trực tiếp Miss World 2017: Đỗ Mỹ Linh được kỳ vọng giải Hoa hậu Nhân ái

Trực tiếp Miss World 2017: Đỗ Mỹ Linh được kỳ vọng giải Hoa hậu Nhân ái

Ngày 18/11, chung kết Miss World 2017 chính thức diễn ra tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam đang có nhiều cơ hội để đạt thành tích cao trong đêm chung kết.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dẫn đầu bình chọn Top 10 Miss World

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dẫn đầu bình chọn Top 10 Miss World

Trước thềm chung kết cuộc thi Miss World 2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được tin vui khi cô đã chính thức lọt vào top 40 của cuộc thi và top 5 Người đẹp nhân ái.

Mỹ Linh lọt top 20 Người đẹp nhân ái tại Miss World

Mỹ Linh lọt top 20 Người đẹp nhân ái tại Miss World

Với dự án "Cõng điện lên bản", Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lọt vào top 20 dự án nhân ái của cuộc thi Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới 2017).