Bản tin “Newsdesk” của đài MBC tối 17/4 đưa tin, cảnh sát khẳng định tìm được bằng chứng từ camera quan sát cho thấy Park Yoochun đang mua bán trao đổi chất cấm bằng cách “ném”.

Đây là cách mà người mua sẽ chuyển tiền tới tài khoản ngân hàng của người bán, sau đó người bán sẽ giấu hàng ở một địa điểm được định sẵn để người mua tới lấy. Bằng cách này, người mua và người bán sẽ không cần gặp mặt trực tiếp, đồng thời tránh được việc chạm mặt cảnh sát.

{keywords}
Cách thức mua bán trao đổi ma túy của nam thần tượng.

Trong bằng chứng thu được, Park Yoochun bị phát hiện trả tiền cho kẻ buôn bằng phương pháp chuyển tiền ngân hàng, tới địa điểm hẹn sẵn để lấy hàng và mang về. Dựa trên lời khai lúc trước của Hwang Hana, cảnh sát đã tiến hành thu thập bằng chứng mua chất cấm của Park Yoochun. Chi tiết các cuộc điện thoại của nam ca sĩ trong ngày mua bán cũng được cơ quan điều tra thu thập và phân tích điều tra.

Tuy nhiên, ngay sau khi bản tin New Desk của MBC kết thúc, sở cảnh sát Seoul thông báo cho biết họ không có bằng chứng chứng minh Park Yoochun mua bán và sử dụng chất cấm.

{keywords}
Nam ca sĩ trình diện cảnh sát để lấy lời khai vào sáng 17/4

Trước đó vào sáng 17/4, Park Yoochun đã xuất hiện trước Sở cảnh sát Nam Gyeonggi để lấy lời khai trong vụ án ma túy của vị hôn thê cũ Hwang Hana. Đứng trước báo chí, thành viên JYJ cho biết anh sẽ trung thực và tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng.

Khi được hỏi về cáo buộc mua bán, sử dụng chất cấm liên quan, Park Yoochun từ chối trả lời. Cảnh sát đã khám xét nhà riêng và thu giữ điện thoại của Park Yoochun, đồng thời lấy mẫu tóc và nước tiểu để xét nghiệm. Theo kết quả ban đầu, bạn trai cũ của Hwang Hana âm tính với ma túy.

Nam thần tượng cũng đã tổ chức họp báo, phủ nhận việc sử dụng ma túy trước các cáo buộc ma túy có liên quan đến hôn thê cũ Hwang Hana.

Khánh Ngọc

Park Yoochun (JYJ) mở họp báo khẩn về scandal ma túy của hôn thê cũ

Park Yoochun (JYJ) mở họp báo khẩn về scandal ma túy của hôn thê cũ

 - Sao Hàn 11/4: Park Yoochun chia sẻ từng trầm cảm sau scandal quấy rối tình dục, phủ nhận việc ép buộc vị hôn thê cũ Hwang Hana dùng ma túy.