Mới đây, MC Minh Trang đăng lên Facebook chia sẻ khá dài nhằm bày khán giả cách phản ứng khi bị hỏi chuyện sinh nhiều con.

{keywords}
MC Minh Trang sinh 4 con.

Nguyên văn, cô viết: "Các bạn ạ, như mình đây 4 đứa đủ nếp tẻ mà vẫn có người hỏi mình là Có đẻ nữa không, Khi nào đẻ… Thế nên, nếu các bạn chỉ mới 1-2 đứa thì đừng quá ngạc nhiên là đi đâu gặp ai, dịp lễ Tết hay ngày thường cũng sẽ được nghe những câu tương tự thế này.
Đừng xù lông nhím làm gì vội vì thực sự điều đó sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của chính mình trước tiên. Hãy nghĩ nó nhẹ nhàng rằng thực ra đây là một câu hỏi bâng quơ mang tính chào hỏi, giao đãi thì đúng hơn, giống câu "Đi đâu đấy".

Bởi thực tế thì nhiều người cũng hơi nghèo nàn về câu chuyện thật. Họ chẳng nghĩ nổi ra thứ gì hay ho hơn là những câu cửa miệng như thế, chứ thực tình mình nghĩ họ cũng không hỏi để cố tình soi mói hay có ác ý gì. Một khi nghĩ được như vậy, mình sẽ có những cách phản hồi nhẹ nhàng, hài hước thay vì căng thẳng và bực bội".

{keywords}
Minh Trang cho rằng, nếu bị hỏi kém duyên thì không nên "xù lông" vì có thể người hỏi không có ác ý.

Minh Trang (sinh năm 1987) có xuất phát điểm là hot girl Hoa học trò trước khi trở thành MC của Đài Truyền hình Việt Nam, từng dẫn bản tin thời sự, các chương trình Tuổi đời mênh mông, Đồ Rê Mí, Bài hát Việt, Quốc gia & Khởi nghiệp...

20/11/2019, Minh Trang hạnh phúc thông báo con thứ 4 chào đời, bé Ruốc chính thức gia nhập tổ ấm của vợ chồng Minh Trang và 3 bé Daisy, Bánh mì, Bơ. Qua chia sẻ, MC cũng nói rằng chính thức "chốt sổ" khi 4 con đã "đủ nếp đủ tẻ".

{keywords}
Nhan sắc cựu MC VTV.

Minh Trang từng nói rằng, việc 4 con hoàn toàn là dự định từ đầu của hai vợ chồng chứ không phải "tai nạn". Cô được các đồng nghiệp gọi là "bà mẹ siêu nhân" vì sinh 4 con thì cả 4 lần đều sinh khó.

Lúc sinh bé Ruốc, vì cuộc sinh ngôi mặt (ngôi đầu bé ngửa lên tối đa) nên Minh Trang buộc phải sinh mổ, cũng là trải nghiệm sinh mổ đầu tiên của cô. Trước đó, cả 3 lần Minh Trang đều sinh quá ngày vì em bé không chịu ra khỏi bụng mẹ.

Thậm chí, lúc sinh bé đầu Daisy, Minh Trang từng bị trầm cảm sau sinh nhưng cô đã vượt qua, rút kinh nghiệm cho những lần sinh sau.

Cẩm Lan

Vinh Râu bị FAPTV chơi khăm đêm tân hôn với Lương Minh Trang

Vinh Râu bị FAPTV chơi khăm đêm tân hôn với Lương Minh Trang

Bị anh em chơi khăm, Vinh Râu đếm tiền mừng cưới đến 4 giờ vẫn chưa xong, lỡ mất đêm tân hôn với Lương Minh Trang.