Trên trang cá nhân, MC Cát Tường đăng tải hình ảnh vết thương ở mặt khiến nhiều người lo lắng. "Chút tai nạn đã ập đến dưới cái nắng chang chang, xây xẩm mặt mày. Tưởng sưng nhẹ thôi ai dè khâu sống 3 mũi tại hiện trường không thuốc tê. Ta không la một tiếng. Mình đau mà làm cả ê-kíp nhốn nháo thấy thương ghê", cô viết. 

{keywords}
Cát Tường bị tai nạn trên phim trường. 

Dòng chia sẻ của Cát Tường nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả và các đồng nghiệp. Bên dưới phần bình luận, các nghệ sĩ Lê Giang, Trung Dũng, Lê Dương Bảo Lâm, Ốc Thanh Vân... để lại bình luận hỏi thăm, mong nữ diễn viên sớm lành vết thương. 

Chia sẻ với VietNamNet, Cát Tường cho hay cô bị tai nạn khi đang quay hình cho một gameshow ở Phan Thiết, Bình Thuận. Khi chương trình gần kết thúc, cô bất ngờ bị nắp sành vỡ ra và văng trúng vào mặt. 

"Sự cố xảy ra bất ngờ khiến ê-kíp, khán giả có mặt đều bất ngờ. Do địa điểm quay hình ở vùng quê, tôi không thể đến bệnh viện nên mọi người xung quanh giúp chườm đá tại chỗ cho cầm máu, dán băng keo cá nhân. Một nhân viên y tế ở địa phương sau đó đã nhanh chóng có mặt khâu sống 3 mũi ngay tại phim trường", cô kể. Sau khi được sơ cứu kịp thời, Cát Tường cũng nhanh chóng trở lại hoàn thành nốt phần chương trình còn lại. 

"Hiện tôi đã về đến Sài Gòn và vào viện để các bác sĩ kiểm tra vết thương cũng như chích ngừa uốn ván. Dù vết thương không quá sâu nhưng tôi vẫn lo vì dẫu sao gương mặt cũng là thứ quan trọng với nghệ sĩ", Cát Tường chia sẻ. 

Sau sự cố ngoài ý muốn, Cát Tường cũng chủ động liên hệ các ê-kíp chương trình khác mình tham gia để thông báo tình hình. Tuy nhiên, do lịch trình phát sóng đã lên từ trước nên cô vẫn sẽ tiếp tục công việc bình thường.

Thúy Ngọc

MC Cát Tường hỏi Tiết Cương: 'Cuối đời anh có lấy em không?'

MC Cát Tường hỏi Tiết Cương: 'Cuối đời anh có lấy em không?'

 - Xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ, đôi bạn thân Tiết Cương, Cát Tường tiết lộ về mối quan hệ thân thiết của họ.