Sáng 24/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin phát thanh viên Kim Min Ah đang trải qua cuộc xét nghiệm nhiễm virus corona (COVID-19). Đây cũng là người nổi tiếng đầu tiên tại Hàn Quốc được công khai xét nghiệm với dịch bệnh.

Trước đó, Kim Min Ah phát hiện mình bị sốt, cô đã chủ động kiểm tra tình hình sức khoẻ và tự cách ly trong lúc chờ đợi kết quả xét nghiệm. Nữ phát thanh viên cũng gửi lời xin lỗi vì khiến nhiều khán giả lo lắng vì sự vắng mặt của mình, cô hứa sẽ nhanh chóng chia sẻ kết quả xét nghiệm của mình vào chiều 24/2.

{keywords}
Kim Min Ah là phát thanh viên của Đài truyền hình JTBC. Ngoài ra, cô còn là host của Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc và tham gia seri YouTube "Workman" của Jang Sung Kyu.

Tính đến sáng 24/2, Hàn Quốc đã có thêm 161 ca nhiễm mới, nâng tổng số người nhiễm virus corona tại Hàn lên đến 763 người. Trong đó có 7 ca tử vong và hàng nghìn người đang được cách ly theo dõi. Chính phủ Hàn Quốc đã nâng mức cảnh báo lên mức cao nhất và cấm người dân tụ tập đông người.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của virus corona, hàng loạt concert trong và ngoài nước của nghệ sĩ Hàn đã buộc phải huỷ bỏ để đảm bảo tình hình sức khoẻ của người hâm mộ.

Lê La

Vương Phi phủ nhận tin đồn bị nhiễm Covid-19

Vương Phi phủ nhận tin đồn bị nhiễm Covid-19

– Trước thông tin bị cách ly tại Nhật Bản vì nhiễm dịch viêm phổi, đại diện Vương Phi lên tiếng phản hồi.