Nữ MC hải ngoại sẽ tiếp tục làm MC trong live concert 'Đêm tình nhân 3' diễn ra tại Hà Nội tối 17/9 tới.

{keywords}
MC Kỳ Duyên

Từng gắn bó với Đêm tình nhân 1, lần này nữ MC U50 nóng bỏng sẽ tiếp tục đồng hành trong live concert 3 với sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám trên sân khấu ca nhạc trong nước lẫn hải ngoại. Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Quang Lê, Lệ Quyên, Tóc Tiên, Lam Anh, Thanh Hà sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu Trung tâm hội nghị Quốc Gia HN ngày 17/9 này.

Đáng tiếc ca sĩ Minh Tuyết không thể góp mặt vì nhận được lời mời quá muộn từ Bằng Kiều nên không kịp xếp lịch về Việt Nam. "Tôi thông báo cho Minh Tuyết quá muộn. Cô ấy lại là người quá đắt show. Minh Tuyết không thể hủy hợp đồng để về Hà Nội hát cùng tôi. Cô ấy buồn và giận tôi mấy ngày trời", nam ca sĩ chia sẻ.

Trong 'Đêm tình nhân 3' với chủ đề là những câu chuyện về tình yêu, Bằng Kiều đảm nhiệm 3 vai trò một lúc: ca sĩ, biên tập âm nhạc, chỉ đạo nghệ thuật. Bên cạnh dàn khách mời quen thuộc, Thanh Hà sẽ lần đầu tiên xuất hiện với bản hit gây xôn xao thời gian qua và gắn liền với tên tuổi của Hari Won, Anh cứ đi đi.

{keywords}
MC Kỳ Duyên và Minh Tuyết, Bằng Kiều trong show Đêm tình nhân 1.

Nếu 'Đêm tình nhân 2' là một đêm nhạc ngập tràn sắc thu, và hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình Led thì ở 'Đêm tình nhân 3', kỹ xảo sân khấu Mapping (công nghệ chiếu hình ảnh hiệu ứng 3 chiều như thật) sẽ được sử dụng để tạo hiệu ứng hình ảnh đặc biệt trên sân khấu.

Không đơn thuần là chương trình biểu diễn đơn thuần, ban tổ chức sẽ đấu giá tranh gây quỹ Bầu và Bí để trao cho hộ gia đình khó khăn và các em bé tại bệnh viên K.

Ngọc Trâm