Thông tin MC Phương Mai sẽ lên xe hoa với chồng Tây vào ngày 15/6 ở Hà Nội khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, cô nàng đã bật mí thêm về buổi chụp hình cưới của mình với người hâm mộ.

Phương Mai chia sẻ, do cô và chồng sắp cưới đều khá bận nên cả hai đã lựa chọn thực hiện bộ hình cưới tại một studio ở Hà Nội.

{keywords}
MC Phương Mai cười hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Xuất thân từ người mẫu nên việc tạo dáng với cô nàng không có gì khó khăn. Phương Mai chia sẻ những hình ảnh hậu trường trong buổi chụp hình với dòng trạng thái vui nhộn: "Củ hành cả ê-kíp bao gồm chú rể vậy được không?".

Nữ MC cũng lựa chọn váy cưới cúp ngực đơn giản nhưng tôn lên triệt để được vòng 1 sexy của mình. Có thể thấy, cả Phương Mai và chồng ngoại quốc đều rạng ngời hạnh phúc đón chờ ngày trọng đại sắp tới.

Ở phần bình luận, diễn viên Mai Thu Huyền, Đan Lê, Hoa hậu Dương Thùy Linh và nhiều người khác đã gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

Phương Mai sinh năm 1990, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012. Trước khi được biết đến với vai trò MC song ngữ, Phương Mai hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu.

Cô nàng theo đuổi phong cách thời trang sexy, phóng khoáng và được mệnh danh là "MC sexy nhất showbiz Việt".

{keywords}
Cô nàng chọn phong cách chụp ảnh cưới đơn giản giống nhiều sao Việt hiện nay.

Ông xã Phương Mai có tên Marcin Miller sinh năm 1985, đang đảm nhận vị trí giám đốc tại Việt Nam của một tập đoàn tư vấn tài chính nổi tiếng, chuyên tư vấn cho các chính phủ hàng đầu thế giới về các chủ đề phát triển kinh tế. Anh từng làm việc tại Mỹ, các Tiểu vương quốc Ảrập thống nhất, Ba Lan, Ukraine, Indonesia, Philippines...

Trả lời tin đồn về việc chồng là đại gia, Phương Mai nói: "Chồng tôi là một người có học thức, tài năng và trong công việc đạt được những thành công xứng đáng. Sự nghiệp của anh đang trên đà phát triển theo hướng tích cực và tôi vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên anh tuyệt đối không phải là đại gia hay 'rich kid', 'ngậm thìa vàng' như mọi người nói. Anh sống vô cùng bình dị, không hàng hiệu, không xe sang, không nhà lộng lẫy, càng không có cuộc sống vương giả như lời đồn đại. Đây cũng chính là điểm khiến tôi rất tôn trọng anh".

Hà Lan

MC Phí Linh kết hôn với đồng nghiệp ở VTV

MC Phí Linh kết hôn với đồng nghiệp ở VTV

MC Phí Linh sẽ lên xe hoa vào ngày 14/6. Chồng sắp cưới của cô là BTV Hoàng Linh, làm ở kênh VTV4.