15h chiều 21/11, MC Phương Mai hạ sinh con trai đầu lòng cho chồng Tây. Theo một người bạn của nữ MC chia sẻ: "Cháu trai lai Tây nặng 3,2kg, khỏe mạnh, mặt mũi giống bố. Vừa ra khỏi bụng mẹ, cháu đã được bố da kề da, khóc rất to".

Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ, bạn bè của nữ MC gửi lời chúc mừng tới gia đình cô: "Chúc mừng gia đình nhé! Trộm vía bé yêu quá", "Phương Mai giỏi quá! Chúc mừng anh chị".

{keywords}
Chồng MC Phương Mai bế con trai đầu lòng.

Trước đó, sáng cùng ngày, MC Phương Mai cùng chồng Marcin vui vẻ đi tới bệnh viện để chuẩn bị đón con đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ.

MC Phương Mai kết hôn với ông xã giữa tháng 6/2019. Sau lễ cưới, cả hai có tuần trăng mật ngọt ngào tại Bali. Sau khi kết hôn, Phương Mai dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch cùng chồng. Cô vẫn tham gia một số sự kiện giải trí trong thời gian mang thai.

{keywords}
Gia đình Phương Mai vui vẻ tới bệnh viện.

Được mệnh danh là bà bầu sexy nhất showbiz Việt, Phương Mai thường xuyên chụp ảnh nude cho thấy sự thay đổi của cơ thể trong thời gian mang thai. Cô cũng chăm chỉ luyện tập yoga để cơ thể khỏe mạnh hơn.

"Cơ thể tôi không tích nước mà vẫn nhẹ nhàng, linh hoạt, thậm chí không có dấu hiệu đau lưng. Khoảng 3 tuần trước khi sinh, tôi mới ngưng tập yoga", Phương Mai chia sẻ.

{keywords}
Phương Mai được nhận xét xinh hơn khi mang bầu.

Trong thời gian mang thai, Phương Mai luôn giữ tâm trạng vui vẻ. Cô cảm thấy yêu cơ thể hơn bao giờ hết. Nhiều người thậm chí khen nữ MC xinh xắn hơn sau khi mang bầu.

Mẹ ruột Phương Mai đã chuyển vào Sài Gòn sống cùng để giúp cô chăm sóc em bé. Bố mẹ chồng cũng dự định sang Việt Nam vào dịp Giáng sinh và năm mới để bế cháu nội.

Mời quý vị xem clip tại đây:

Hà Lan

Phương Mai chụp ảnh nude ở những tuần cuối thai kỳ

Phương Mai chụp ảnh nude ở những tuần cuối thai kỳ

 - Mặc dù đang ở tháng cuối của thai kỳ, cơ thể ngày càng nặng nề nhưng Phương Mai vẫn quyết định thực hiện bộ ảnh nude để làm kỷ niệm.