- Tin tức Sao Việt ngày 18/8: MC Quyền Linh khiến người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh hài hước, giản dị khi đến trường quay.

Diễn viên Hoàng Yến vừa sinh con gái với chồng thứ 4

{keywords}

MC Quyền Linh xắn quần, đi dép lê đến trường quay. Anh viết: "Nghệ sĩ Ruộng bỏ áo vô thùng chuẩn bị dẫn chương trình Mẹ chồng nàng dâu".


{keywords}

BTV Quang Minh khoe hình ảnh gia đình vui vẻ, hạnh phúc trong bữa cơm tối. 

{keywords}

Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng: "Một bức ảnh đen trắng mộc mạc, vẫn lộ gân tay chằng chịt và tóc rối bời. Nhưng em thích thế, vì cuộc đời không có gì là hoàn hảo cả. Em muốn lưu lại kỷ niệm ngày hôm nay, ngày 17/8/2017. Một ngày mưa gió - 2 ta chính thức 'về chung một nhà'. Căn nhà nhỏ bấy lâu nay chúng mình mơ ước. Cảm ơn anh đã luôn ở bên em, bảo bọc và che chở cho em!".

{keywords}

Lê Phương hạnh phúc trong ngày cưới. Lần này hôn lễ của cô được tổ chức tại Bình Thuận - quê của ông xã Trung Kiên.

{keywords}

Diễn viên Anh Bảo tiết lộ hình ảnh của mình ở hiện tại và thời còn học sinh không hề thay đổi. Anh hài hước viết: "Hắn từ hồi cấp 3 đã mặc sơ mi không bao giờ thích cài 2 cúc trên, hắn không thích vuốt keo lên tóc, không bao giờ dùng đến lược chải đầu... Hắn luôn thích chọn góc khuất, cứ nhìn góc nào u tối nhất thì hắn ở đó nhưng hắn luôn giữ nụ cười mỉm. Mãi mãi không thay đổi. Tóm lại vẫn xấu nhưng không vô dụng". 

{keywords}

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh hào hứng chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình sau khi chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2017 - cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

{keywords}

Phạm Hương khoe hình thân hình đồng hồ cát trong trang phục bikini. 

{keywords}

Hoàng Bách "kể khổ" khi bất đắc dĩ phải làm búp bê cho con gái buộc tóc, anh hóm hỉnh viết: "Phải mua thêm Barbie cho nàng ấy thôi! 3 ngày ở nhà với nàng, 3 ngày bị biến thành búp bê. Tử vi nói mình bị hành hạ bởi phụ nữ mà, bởi, hết mẹ đến con...Haizz".


{keywords}

Bộ tứ quyền lực của chương trình Giọng hát Việt nhí 2017 nhắng nhít trong hậu trưởng trước giờ ghi hình.

{keywords}

Hình ảnh ngố tàu, kèm theo biểu cảm đầy ngạc nhiên khiến khán giả phải bật cười của diễn viên hài Thu Trang, trong một phân cảnh của bộ phim Nắng 2 mà cô tham gia mới đây.

Ngọc Quý