Nghệ sĩ hài Chiến Thắng, Vượng Râu, Trà My, Thảo Vân,... hy vọng các tuyển thủ U23 Việt Nam vững tin bước vào vòng chung kết, dù kết quả thế nào thì họ vẫn yêu mến U23 Việt Nam.

MC Thảo Vân động viên các cầu thủ U23 Việt Nam rằng: "Các em hãy cố lên, triệu triệu con tim của người dân Việt Nam đang hướng về các em, chúng tôi chờ đợi các em trở về với tư cách là người chiến thắng".

Là người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Vượng Râu chúc các đội tuyển U23 Việt Nam vững tin giành chiến thắng để mang cúp tự hào về cho dân tộc. Ở khía cạnh tự hào dân tộc, Vương Râu đoán rằng Việt Nam sẽ thắng. Nhưng xét bình diện chung, nghệ sĩ hài này tin rằng, trận đấu sẽ hoà và Việt Nam tiếp tục thắng ở loạt đá luân lưu. 

Danh hài Chiến Thắng, Trà My cũng dự đoán U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng và tỷ số là 2 -1. Nghệ sĩ Trà My cũng tiết lộ, chị và MC Thảo Vân sẽ múa điệu múa 'bí mật' sau trận chung kết ngày mai, bất kể kết quả như thế nào thì U23 Việt Nam đã quá xứng đáng.

Trong khi đó, nghệ sĩ Công Lý cho hay anh tin rằng Việt Nam sẽ chiến thắng và sau trận đấu anh sẽ "bung lụa, vượt rào, xé định kiến". Hỏi ý anh là gì, Công Lý cười bảo giờ anh chưa thể nói được sẽ bung lụa như nào nhưng chắc chắn là thế. 

T.Lê - Thanh Tùng