- Tin Sao Việt ngày 20/3MC Thảo Vân cảm thấy “khó xử” trước hành động của con trai sau khi bị mẹ mắng.

{keywords}
MC Thảo Vân đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai. Cô chia sẻ: “Cái thằng béo này, giờ nó làm mình nhiều lúc khó xử! Tối qua mắng nó một chuyện, nó im im xong sau đó nó ló đầu vào phòng, miệng thì tủm tỉm, mắt thì nháy nháy, đầu thì gật gật và nói: Thôi mẹ, hai mẹ con với nhau làm gì mà căng thế, vui vẻ lên đi mẹ, căng làm gì! Ơ, thế là thế nào”.

 

{keywords}
Nhã Phương rạng rỡ xuống phố ngắm cảnh về đêm trong chuyến công tác ở Mỹ. Cô chia sẻ: “Con phố đã lên đèn mà lên đèn thì phải xuống phố”.

 

{keywords}
Hương Giang Idol thông báo đã trở lại Thái Lan để tiếp tục công việc ở cương vị đương kim hoa hậu.

 

{keywords}
MC Hạnh Phúc háo hứng khoe ngày đặc biệt tròn 3 năm lên sóng dẫn chương trình Chuyển động 24h và cũng là ngày sinh nhật của mẹ anh.

 

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương dù vác bao gạo nặng nhưng vẫn luôn nở nụ cười rạng rỡ trong chuyến từ thiện cùng FC. Cô hóm hỉnh viết: “Thanh niên tập gym để vác gạo nha”.

 

{keywords}
Quỳnh Châu chụp hình “thanh niên nghiêm túc” cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cô hài hước khoe: “Bảo chụp tấm hình cái ông kêu tạo dáng ‘mừng thọ’ đi. Ok! Này thì dáng ‘mừng thọ’”.

 

{keywords}
Việt Hương cùng 350 phật tử đến thăm các ngôi chùa ở Bình Phước để cầu mọi điều an lành những ngày đầu tháng 2 âm lịch.

 

{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng hóa chú hề trong buổi tiệc mừng sinh nhật con gái. Anh nhắn nhủ: “20 năm qua Bố luôn tròn vai 1 chú hề sẵn sàng làm mọi người và đời vui với sự có mặt của mình. Nhưng bắt đầu hôm nay Bố sẽ dành tất cả thời gian và tình yêu của mình đổi lại nụ cười và hạnh phúc của 2 con”.

 

{keywords}
Diễn viên Lan Phương khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc. Cô vui vẻ chia sẻ: “Sáng ngủ dậy, thấy tay anh ấy đang ôm lấy bụng mình. Anh bảo anh sờ bụng mình suốt 20 phút rồi để cảm thấy em bé đạp. Rồi nói là cảm ơn em đã tạo ra con của chúng ta”.

 

{keywords}
Minh Hằng ngại ngùng khi đang thưởng thức đồ ăn nhưng bị chụp lén. 

 

{keywords}
Nam Em bất ngờ xin lỗi sau khi chia sẻ chuyện tình yêu với Trường Giang. Cô xin lỗi khi chuyện cá nhân đã ảnh hưởng đến nhiều người và mong Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc.

 

{keywords}
Elly Trần khoe nhan sắc xinh đẹp bên con gái đáng yêu.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh tiết lộ tăng 3 kg nhưng vẫn không ngừng ham mê ăn uống. Cô cho biết: “Từ lúc tăng lên 3 kí mũm mĩm như chú heo thật rồi".


Vân Anh