Những ngày nghỉ ở nhà chống dịch Covid-19, MC Lê Anh gửi thử thách đến MC Thảo Vân. Theo đó, chị đã thực hiện lời hứa kèm theo clip mình gập bụng 15 cái trong lúc cách ly xã hội tại nhà.

Không những thế nữ MC còn công khai tag chồng cũ và thách đố NSND Công Lý làm được như mình.

"Bà con vào mà xem bà Vân già vì nhận lời thách đấu của MC Lê Anh và Cafe sáng mà gập bụng kìa! Mỗi một lần gập bụng sẽ được 5000 đồng và Lê Anh với tư cách người thách đấu sẽ trả tiền, nhưng không phải cho bà Vân già mà là chuyển thành tiền nhắn tin ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Đây chính là lý do để bà Vân già quyết tâm thực hiện và giờ tiếp tục thách đấu bạn bè. Nào, ai nhào zô nào, anh Lý ơi, dám nhận lời không?", MC Thảo Vân viết trên trang cá nhân.

Hiện tại, NSND Công Lý chưa 'gật đầu' với thử thách này của MC Thảo Vân. 

Trước đó, khi ca sĩ Tùng Dương kêu gọi bạn bè quyên quỹ "Chung tay đẩy lùi Covid-19'', MC Thảo Vân cũng tham gia ủng hộ bên cạnh nhiều nghệ sĩ khác như Tóc Tiên, Linh Nga, Hồng Nhung, Hà Kiều Anh, Hoàng Thuỳ Linh. 

{keywords}
Dù chia tay đã lâu nhưng MC Thảo Vân và NSND Công Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Cũng liên quan đến trò chơi ''thách đấu'' lành mạnh mà MC Thảo Vân tham gia, các MC Minh Hà, MC Trịnh Lê Anh và nghệ sĩ Trà My cũng thực hiện thử thách này từ một người bạn. 

"Chúng tôi mong muốn đóng góp một phần sức lực nhỏ bé để tạo thành giá trị to lớn. Mọi người hãy cùng tham gia vào thử thách này nhé. Cùng chung tay, góp sức để chiến thắng giặc Covid-19", MC Lê Anh chia sẻ.

Ngân An 

MC Diệp Chi, Thảo Vân ủng hộ chiến dịch chống Covid-19

MC Diệp Chi, Thảo Vân ủng hộ chiến dịch chống Covid-19

 -  MC VTV Diệp Chi và Thảo Vân đã cùng quyên góp ủng hộ chiến dịch ''Chung tay đẩy lùi Covid-19''.