Nhân ngày Sức khỏe Tâm thần thế giới, MC truyền hình Katie Piper công khai hình ảnh gương mặt cô bị tàn phá khủng khiếp khi bị bạn trai cũ tạt axit cách đây 12 năm kèm theo dòng chia sẻ: "Tôi nhớ ngày mà tôi không muốn nhìn ai, không muốn nhìn tôi. Tôi sợ tất cả mọi người. Tôi cũng nhớ cái ngày mà tôi cởi mở hơn với mọi người để nói về những đau đớn mà mình phải chịu đựng".

Khi còn trẻ, Katie Piper là một người mẫu. Katie gặp người bạn trai cũ David Lynch qua Facebook vào đầu năm 2008.

{keywords}
MC truyền hình Katie Piper chia sẻ gương mặt bị tàn phá vì axit.

Sự việc đau đớn năm 2008 khiến cô vẫn nhớ như in. Hồi đó, cô là một người mẫu và có bạn trai cũ tên David Lynch. Hai người quen nhau qua Facebook và nhanh chóng có tình cảm. Tuy nhiên, khi càng yêu, Katie càng phát hiện, người đàn ông này có khuynh hướng bạo lực.

Khi cô muốn chia tay, người đàn ông này đã có hành vi cưỡng ép và dọa giết cô. Không chỉ vậy, hắn còn tạt axit người yêu trong một lần gặp cô trên đường. Tỉnh dậy sau 12 ngày hôn mê, mắt trái của Katie hỏng hoàn toàn và phần lớn khuôn mặt bị tổn thương.

Phía dưới bức ảnh, nhiều người hâm mộ gửi lời động viên tới nữ MC 35 tuổi. Họ gọi cô là một người phi thường.

{keywords}
Hiện tại, cô sống lạc quan vui vẻ.

Katie Piper đã phải trải qua hơn 40 cuộc phẫu thuật thay da kể từ sau khi bị tạt axit. Hiện tại cô vẫn gặp bác sĩ trị liệu.

Trên trang cá nhân, MC truyền hình Katie Piper luôn chia sẻ những hình ảnh vui vẻ lạc quan sống và tích cực làm việc với nỗi đau cả thể xác lẫn tinh thần. Katie đang sống hạnh phúc bên chồng Richard Sutton cùng 2 con Belle, 5 tuổi và Penelope, 19 tháng tuổi.

Cô cũng chia sẻ, con gái 5 tuổi của cô đã có những thắc mắc về ngoại hình của mẹ. Cô đã phải giải thích với con rằng, những nếp nhăn quanh mắt mình là do ghép da và tuổi tác. Hiện, Katie Piper được coi là biểu tượng lạc quan của nhiều người.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

 Hà Lan

Xôn xao tin MC VTV Quỳnh Chi, Thùy Dung rạn nứt sau khi về chung nhà

Xôn xao tin MC VTV Quỳnh Chi, Thùy Dung rạn nứt sau khi về chung nhà

 - Cư dân mạng dấy lên nghi vấn MC Quỳnh Chi và Thùy Dung đã 'đường ai nấy đi' sau ít tháng về chung nhà.