Bạch Lan Phương là MC của chương trình VTV Kết nối trên VTV. Cô sinh năm 1986, hiện là mẹ của một bé gái xinh xắn.

Ngày 27/11, bà mẹ một con gây bão facebook với bức ảnh ôm hôn Huỳnh Anh cùng dòng trạng thái: "Khi gặp anh, em biết, sẽ không còn ai hơn nữa... không còn ai, thay thế anh trong giấc mộng". Nữ MC sau đó nhận vô số lời chúc mừng từ bạn bè. Bạch Lan Phương sau đó bình luận: "Cảm ơn vũ trụ đã gửi người ấy tới". 

{keywords}
{keywords}

Cách đây ít giờ Huỳnh Anh tiếp tục đăng loạt ảnh tình cảm với Bạch Lan Phương trên du thuyền nhưng chỉ lặng lẽ tag tên nữ MC mà không nói gì. Trước đó, ngày 26/11 Huỳnh Anh cũng chia sẻ bức ảnh tình cảm với Bạch Lan Phương khiến nhiều người bất ngờ.

Dù công khai chuyện tình cảm với Huỳnh Anh trên trang cá nhân nhưng nữ MC cho biết hiện tại cô và Huỳnh Anh đang tập trung kinh doanh nên không muốn nói về chuyện tình cảm. Trong khi đó nam diễn viên sinh năm 1992 trả lời truyền thông rằng vì Bạch Lan Phương là bạn gái nên anh đăng ảnh. 

{keywords}

Trước đó nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân cũng thường xuyên chia sẻ ảnh chụp riêng Bạch Lan Phương trên trang cá nhân như ngầm công khai bạn gái mới. Hồi tháng 4 Huỳnh Anh cũng thường xuyên đăng tải ảnh Hồng Quế khiến cả hai vướng nghi án hẹn hò nhưng người trong cuộc không lên tiếng xác nhận. 

{keywords}
{keywords}

Huỳnh Anh là diễn viên đào hoa của màn ảnh Việt và từng có thời gian hẹn hò với Hoàng Oanh và Y Vân. Bạch Lan Phương tuy là MC quen thuộc trên VTV nhưng có đời sống kín tiếng, ít chia sẻ về chuyện riêng tư. Nữ MC sinh năm 1986 hiện là mẹ đơn thân và thường xuyên khoe nhan sắc xinh đẹp trên trang cá nhân. 

Mai Linh  

Cuộc sống của MC Thu Hương VTV sau 4 lần phẫu thuật mắt giờ ra sao?

Cuộc sống của MC Thu Hương VTV sau 4 lần phẫu thuật mắt giờ ra sao?

MC Thu Hương chia sẻ thời điểm chưa phẫu thuật cô từng nghĩ nếu mình mù thì thà tự tử chết đi còn hơn. Nhưng có một người đã khiến cô thay đổi tư duy.