{keywords}
Mới đây, Phương Thanh nhận được lời mời tham dự khi là ca sĩ khách mời cho một chương trình của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ dẫn theo bé Gà - cô con gái cưng của mình trong chuyến lưu diễn lần này.   

 

{keywords}

Con gái Phương Thanh vui mừng gặp gỡ hai tuyển thủ quốc gia là Đình Trọng (trái) và Xuân Hưng (phải). Theo đó, các cầu thủ đang ở Hàn Quốc điều trị chấn thương. 

 

{keywords}
Hai mẹ con rạng rỡ chụp hình cùng các cầu thủ trong buổi tiệc của Đại sứ quán Việt Nam tại Seoul. 

 

{keywords}
Phương Thanh có chuyến lưu diễn tại Seoul từ ngày 12/1. Hai mẹ con ca sĩ tranh thủ đi mua sắm và thăm một số địa điểm nổi tiếng.

 

{keywords}
Con gái Phương Thanh được biết tới với tên gọi thân mật là "bé Gà". Cô bé sinh năm 2005 và được mẹ "giữ bí mật" tới tận năm 11 tuổi mới công khai trước công chúng.

 

{keywords}
Năm nay, bé Gà đã 13 tuổi. Cô bé ngày càng ra dáng một thiếu nữ. Mặc dù đã công khai con gái với công chúng song Phương Thanh cũng rất ít khi chia sẻ về con mà chỉ thỉnh thoảng đăng tải một vài bức ảnh của bé Gà như 1 lời chào người hâm mộ.

 

{keywords}
Bé Gà theo mẹ vào bên trong hậu trường buổi biểu diễn. Phương Thanh dự định sẽ cho con gái đi du học vì cô bé rất tự lập.

Ngọc Thanh

Làn sóng xanh vinh danh Lam Trường - Phương Thanh sau 20 năm cống hiến

Làn sóng xanh vinh danh Lam Trường - Phương Thanh sau 20 năm cống hiến

Giải Thành tựu Làn sóng xanh lần đầu có mặt và vinh danh 'nóng' Lam Trường - Phương Thanh.