Theo Sohu, bà Davies Shally - mẹ Trương Bá Chi làm tài xế công nghệ đến nay được 3 năm. Theo thông tin trên phần mềm đặt xe, bà đã hoàn thành hơn 2000 chuyến đi với điểm đánh giá 4,7/5. 

Hình ảnh chụp lại bà đang ngồi trong xe chờ khách ở gần một trung tâm thương mại lớn. Chiếc xe có giá khoảng 700 nghìn đô la Hong Kong (hơn 2 tỷ VNĐ đồng). Vì dịch bệnh, không có nhiều người ra ngoài, bà ngồi trong xe khoảng hơn một giờ rồi rời đi.

{keywords}
Bà Davies Shally ở tuổi 59 làm tài xế công nghệ. (Ảnh: Sohu)

Trương Bá Chi là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Vẻ đẹp của cô thừa hưởng một phần từ mẹ mình. Bà Davies Shally mang trong mình hai dòng máu Trung - Anh. Vẻ đẹp thời trẻ cũng như đời tư phức tạp của bà từng là đề tài bàn tán của truyền thông cũng như khán giả. 

Bà Davies Shally năm nay 59 tuổi, trải qua 4 đời chồng đều là những người có tiếng tăm. Trương Bá Chi là con với người chồng thứ hai. Cuộc hôn nhân tan vỡ khi Trương Bá Chi lên 7 tuổi, bà cùng các con ra nước ngoài sinh sống. Bà tham gia một số dự án giải trí để kiếm tiền, trong đó có cả phim 18+. 

{keywords}
Trương Bá Chi cùng mẹ và các con.

Do sa ngã vào nhiều cuộc vui và đam mê cờ bạc, bà không quan tâm chăm sóc con cái. Trương Bá Chi phải vừa làm vừa học từ rất sớm để trang trải cho gia đình cũng như nợ nần của mẹ. Cô bước vào làng giải trí cũng do mẹ ruột muốn lợi dụng nhan sắc của cô để kiếm tiền.

Hiện tại, Trương Bá Chi một mình nuôi 3 con sau ly hôn và không sống với mẹ. Theo truyền thống Trung Quốc, vợ cũ Tạ Đình Phong vẫn có cuộc sống khá sung túc và tạo điều kiện cho mẹ gặp các cháu. Dù vậy, bà Davies có cuộc sống tương đối vất vả. Nhan sắc đi xuống theo năm tháng không thể giúp bà tiếp tục hoạt động trong làng giải trí. Trước khi làm tài xế công nghệ, bà đã làm nhiều công việc tay chân khác để mưu sinh. 

Tiểu Ngọc

Trương Bá Chi, nữ thần 'vạn người mê' làm mẹ đơn thân nuôi 3 con

Trương Bá Chi, nữ thần 'vạn người mê' làm mẹ đơn thân nuôi 3 con

Từng là một mỹ nhân viên mãn khi sở hữu nhan sắc rực rỡ, sự nghiệp tiếng tăm và tổ ấm hạnh phúc, Trương Bá Chi sau nhiều năm khiến nhiều người tiếc nuối khi trở thành bà mẹ đơn thân một mình nuôi 3 con nhỏ.