{keywords}
Bảo Thanh nổi tiếng với vai diễn nàng dâu Minh Vân trong 'Sống chung với mẹ chồng', Anh Thư trong 'Về nhà đi con'. Bên cạnh các vai diễn, nữ diễn viên cũng được đánh giá là có nhan sắc cuốn hút, ưa nhìn. 
{keywords}
Không khó để nhận ra cô nàng sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười ngọt ngào nhờ được di truyền từ mẹ ruột.
{keywords}
Mẹ ruột Bảo Thanh tên Nguyễn Thị Thao, hiện đang sống tại Bắc Giang. Tuy đã ở tuổi nghỉ hưu nhưng mẹ ruột Bảo Thanh vẫn sở hữu nét đẹp nền nã, trẻ trung không hề thua kém con gái.
{keywords}
Bảo Thanh được thừa hưởng từ đôi mắt biết cười và khuôn miệng lúc nào cũng rạng rỡ từ mẹ.
{keywords}
Nhiều khán giả nhận xét Bảo Thanh và mẹ ruột giống như 2 chị em gái. 
{keywords}
Thời trẻ, nhan sắc của bà Thao rực rỡ, cuốn hút. 
{keywords}
Thu Quỳnh là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng trên sân khấu kịch, Thu Quỳnh còn được biết đến với khả năng "biến hóa" trên màn ảnh nhỏ. Cô gây ấn tượng đặc biệt với 2 vai diễn My Sói (Quỳnh búp bê) và Huệ (Về nhà đi con). Mặc dù nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và tài năng nhưng Thu Quỳnh tiết lộ, cô vẫn luôn bị nhận xét là "không bằng 1 góc" của mẹ - người đã "dẫn lối đam mê" cho cô đến với sân khấu.
{keywords}
Mẹ của Thu Quỳnh là nữ diễn viên Cao Nga của Đoàn Kịch Quân đội. Hiện tại, bà đã nghỉ hưu và giúp đỡ Thu Quỳnh trong việc chăm sóc bé Be - con trai cô. "Nga Sói - Tên của mẹ - cái tên khiến nhiều người đàn ông "mê mệt" thời điểm đó không phải chỉ bởi nhan sắc mà còn bởi tình yêu mẹ dành cho sân khấu", Thu Quỳnh tiết lộ về mẹ.
{keywords}
Thời trẻ, mẹ ruột Thu Quỳnh được xem là "thiên nga của sân khấu kịch". Dễ dàng nhận thấy gương mặt đẹp, cuốn hút và những đường nét sắc sảo của Thu Quỳnh hiện tại được "di truyền" khá nhiều từ mẹ.

 

{keywords}
Khi khoe ảnh chụp thời thơ ấu, Thu Quỳnh từng khiến nhiều khán giả thích thú khi để lộ nhan sắc cuốn hút của mẹ ruột thời trẻ.
{keywords}
 Rất hiếm hoi khoe mẹ ruột, trong một chương trình truyền hình mới đây diễn viên Lan Phương và mẹ cùng chụp trong một khuôn hình. Cô được khen có nhiều nét đẹp giống mẹ.

 

{keywords}
Những lúc bận công việc, Lan Phương phải nhờ mẹ chăm sóc con.
{keywords}
 
{keywords}
Lan Phương và mẹ nhìn như '2 chị em gái'.

Ngân An 

Bảo Thanh kể hậu trường đóng 'cảnh nóng' với Quốc Trường

Bảo Thanh kể hậu trường đóng 'cảnh nóng' với Quốc Trường

 - Trong lúc rảnh rỗi ngồi xem lại ảnh cũ, diễn viên Bảo Thanh đã có những chia sẻ về hậu trường của những cảnh quay đáng nhớ trong bộ phim gia đình quốc dân "Về nhà đi con".